Chap 13 - Lạc mềm buộc chặt

239 32 6
                                    





-" Chị ơi tha cho em đi~ em muốn dề với mẹ."


-" đây gồi dề em!?"


Trong gốc tum lộp lá tối tăm có một người con gái đang bặm môi lắc đầu. Thái Anh níu chặt lấy thân thể, hai chân thì cứ liên tục lùi người về phía sau. Em sắp bị người ta ăn thịt rồi.


-" Sa ơi em lạy chị, bình thường mình cũng thân nhau dữ lắm . Làm bạn thôi được hông?"


-" Po đừng ghẹo chị nữa. Lại đây, chị cởi đồ cho."


-" Hoiiii mà...Áaa."


Đôi mắt bỗng dưng mở to hơn, Thái Anh không thể ngăn được tiếng hét của mình khi sợi dây nịt đang bị Lệ Sa giựt lấy. Chính vì vậy mà bàn tay đang được em che ở trên cũng di dời xuống phía dưới. Quần không có dây là sẽ tuột đó.


Nhưng Lệ Sa nào có để tâm, chị chỉ đang thực hiện đúng nghĩa vụ của mình. Thái Anh vô đây chọn gói đặc biệt nhất thì chị cũng sẽ phục vụ theo cách đặt biệt thôi. Công việc mà, chị đâu có ham hố.


Từng nút áo sơ mi của Thái Anh được Lệ Sa từ từ gỡ bỏ. Nhìn em thiếu điều muốn khóc tới nơi, cũng đủ tuổi rồi mà, chị có dụ dỗ trẻ vị thành niên đâu.


-" Po đứng xích lại đây đi, sát vách dậy sao chị cởi."


Kêu là vậy nhưng Lệ Sa biết rõ là Thái Anh sẽ chẳng có làm. Nên chị nhanh gọn lôi em một mạch lại gần giường luôn. Với tính khí của em chắc chắn sẽ không bao giờ la lối chị.


*Phịch*


Chiếc áo sơ mi được quăng nhẹ lên giường. Thái Anh giờ đây chỉ còn độc tôn chiếc bra đen ở bên trên thôi đó. Trông em cắn răng mếu máo mà thấy thương. Cũng tội ghê chớ bộ.


-" Chị ơi hay trên thôi được gồi!?"


-" Ứm, đâu được. chủ rầy chị chết."


*Phịch*


Lại một tiếng động nữa vang lên nhưng lần này là đầu gối của Lệ Sa chạm đất. Hai mắt vì không nghe lời chủ nên cũng vội vàng nhìn theo.


JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ