Chap 22 - 알았어

236 36 4
                                    





*Reng reng*


*Reng reng*


*Reng..rụp*


-" Po chị là Jennie nè, em có nghe chị nói không!?"


Một giọng nói gấp gáp vội vàng từ bên kia truyền tới làm cho Thái Anh nhíu mày. Em đã bắt đầu trở nên mất thiện cảm với người ta rồi.


-"...Nghe!"


-" Em..em có thể nào truyền máy cho Trí Tú? Chị...chị không gọi cho em ấy được."


Lời Jennie nói ra không từ nào là mang tính thương lượng, nàng muốn nài nỉ Thái Anh giúp mình. Giờ chỉ còn em mới có thể cho Jennie nói chuyện được với Trí Tú. Nàng không còn đường nào để bay về Việt Nam nữa rồi. Công ty của nàng bây giờ đều đã bị phóng viên vây kín.

-" Chị gọi cho chị tui làm gì?"


-" Po...chị biết là mọi chuyện đang rất rối ren, nhưng mà..em cho chị gặp Trí Tú đi..làm ơn..chị lo lắm."


Thái Anh nghe được câu đó thì bật cười. Một nụ cười không thể giễu cợt hơn, uổng công em đã bỏ thời gian ra để hâm mộ một người lâu như đến vậy.


-" Ha, tui nghĩ tốt nhất là chị không nên nh vả gì vào tui, vì tui sẽ chẳng có làm đâu. Chị biết mình đang có bạn trai mà, đừng có níu kéo chị tui như thể còn thương yêu lắm."


-" Po em phải tin chị, chị với anh ta không có gì. Chị chỉ yêu một mình Trí Tú th.."
 

-" Không có gì?"


Để điện thoại ra xa, Thái Anh phải hít một hơi thật sâu mới có thể lấy lại được bình tĩnh. Là em ép Jennie hẹn hò sao? Người bị tổn thương đang là chị của em đó. Bộ em bị khùng hay gì mà lại không tin vào điều vốn dĩ đang nằm rành rành trước mặt.


-" Không có gì là đi ăn khuya vi ngưi khác? Không có gì là ôm ấp lôi kéo nhau về nhà? Lại còn lên mạng công khai đính chính. Đợi có gì chắc còn hơn nữa ha!?"


-"..."


Sự chênh lệch giữa thích và ghét của Thái Anh quả nhiên là rất rõ ràng. Không một câu nào em nói ra là không mỉa mai nàng hết. Nhưng mà cái đó cũng không thể tính là sai đi, em đang làm đúng mà.


-" Tú..có ổn không?"


Nếu đã không nói chuyện được với nhau thì ít nhất nàng cũng phải biết Trí Tú đang như thế nào. Mấy ngày hôm nay không ngày nào là nàng được yên giấc. Cũng không phải vì dư luận đang xôn xao mà là vì nàng lo cho người thương ở phương trời xa khác.


-" Nh phưc lành từ chị nên chị Tú sẽ chết nhanh thôi."


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ