Chương 11

114 12 5
                                    

A Bảo ngồi trên cành cây, gương mặt lạnh lùng như có điều suy tư.

Lát sau, hắn nghiên đầu về phía Môn Địch đang đứng phía sau, nhàn nhạt lên tiếng.

"Xem ra, nó cũng đang hành động rồi!"

Ở một góc độ khác mà đám người kia không thấy, nét mặt của hắn trở nên nhu hòa hơn khi đối diện với y, nhưng sau khi quay sang nhìn đám người phía dưới thì sự nhu hòa đó cũng biến mất tăm như chưa từng xuất hiện.

Hắn hiện tại có tự tin có thể bảo vệ được y, nhưng nếu Nguyệt Dạ phát giác ra được mối quan hệ của hắn và Môn Địch, vậy thì y sẽ càng nguy hiểm hơn, vậy nên hắn và y vẫn quyết định sẽ thu liễm đôi chút khi có nhiều người bên cạnh.

Dù sao đề phòng vạn nhất vẫn hơn.

Phía dưới, Lãnh Tiêu đang thắc mắc vì sao cô gái lúc nãy đột nhiên biến mất nên quay sang nhìn Nguyệt Dạ bên cạnh.

Nguyệt Dạ thấy Lãnh Tiêu quay sang nhìn mình thì lắc đầu tỏ vẻ bản thân không biết. Nhưng mà rốt cuộc có thật sự không biết hay không, chỉ có nàng ta là rõ nhất.

Thời gian trôi qua, A Bảo vẫn chưa chịu lên tiếng mà chỉ lạnh lùng nhìn đám Ma tộc bên dưới, đôi môi nhạt màu khẽ nhếch rồi lại quay sang nhìn y.

"Môn Địch, em xem thử tiên tri có biến hay không?"

Tuy là nói sẽ thu liễm đôi chút, nhưng hắn vẫn không bỏ thói quen xưng hô thân mật với y.

Môn Địch thấy hắn như vậy cũng không thèm nhắc nhở nữa. Dẫu sao, y cũng đã quen với cái tính cách này của điện hạ rồi.

"Vâng. Điện hạ."

Y vừa đáp lời hắn vừa lấy tinh bàn của bản thân ra.

Một luồng ánh sáng tím hiện ra trong tay y, tiếp sau đó tinh bàn của y cũng xuất hiện, nó là một quả cầu màu tím được nhiều hình tam giác hợp thành.

Tinh bàn vừa mở, y liền bước vào không gian tiên tri của riêng y, xung quanh nơi đây đầy những quả cầu với nhiều màu sắc khác nhau và quỹ đạo khác nhau, mỗi một quả cầu đó đại diện cho một ngôi sao, mà mỗi một ngôi sao là đại diện cho từng cá nhân có trong tiên tri của y.

Y đứng giữa một rừng sao đó mà hô.

"Sấm ngôn chi thư"

"Sợi dây vận mệnh"

"Dự hiện tương lai"

Dứt câu, tinh bàn trong tay y bỗng chốt tách ra thành từng mảnh tam giác, mà trong những mảnh tam giác đó chứa đựng hình ảnh của tương lai mà y tiên tri.

"Quy tắc vũ trụ"

"Thời gian vô hạn"

Theo lời của y, từng mảnh tam giác lập tức dung nhập vào trong các ngôi sao xung quanh, mười ngón tay của y xuất hiện những sợi dây mỏng màu tím liên kết với những ngôi sao bị mảnh tam giác dung nhập vào, chỉ là trong chốc lát, những sợi dây đó liền biến mất.

"Ta đều xem thấy"

"Thời mệnh vạn vật"

"Vận số tương lai"

Yêu Người. Vì Sao Của Ta [A Bảo x Môn Địch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ