Chương 13

109 12 4
                                    

Sau khi dùng ánh mắt trao đổi với Môn Địch, A Bảo lúc này mới tập trung sự chú ý của bản thân vào 'Thần cách' trước mặt.

Dáng vẻ của hắn vô cùng ung dung, thong thả, vẻ mặt như đã nắm chắc mọi thứ trong tay.

'Long Hạo Thần' đang bị xiềng xích trói chặt thì đột nhiên vận hết sức lực của bản thân, phá tan xiềng xích rồi nhảy lên đánh về phía A Bảo.

A Bảo chỉ liếc mắt nhìn 'Long Hạo Thần' rồi cười nhạt một cái. A Bảo thậm chí còn không thèm đưa tay ra để đỡ lại đòn đánh đó của 'Long Hạo Thần'.

Quả nhiên ngay sau đó, 'Long Hạo Thần' đã bị Môn Địch dùng xiềng xích đánh bay đi tiếp như một quả cầu.

Lúc này, y mới chuyển sự chú ý về phía của 'Long Hạo Thần'. Y trực tiếp lướt qua A Bảo mà bước về phía 'Long Hạo Thần' tay đang cầm kiếm chống xuống Mộng Huyễn thần điện, chân đang quỳ một gối. Y nhàn nhạt mà lên tiếng.

"Cuối cùng cũng đến ngươi rồi. Tất cả khả năng phát sinh trong Mộng Huyễn Thiên Đường đều bị ta tính toán, mà nhân loại duy nhất từng thay đổi tinh bàn của ta."

"Ngươi? Còn có thể phá cục diện của ta sao?"

Y vừa nói, vừa tiếp tục dùng xiềng xích trói chặt 'Long Hạo Thần', đến khi dứt câu, đôi môi y cũng chỉ cong một độ cong nhỏ, nhưng cũng đủ để thể hiện thái độ kiêu ngạo cao cao tại thượng của y.

Giống như y chỉ đang rảnh rỗi mà chơi đùa với một con kiến, chán rồi thì nhìn nó giãy giụa trong lòng bàn tay của y.

A Bảo lúc này cũng tiến lên đúng ngang bằng với y, hắn quay sang nhìn y, hỏi.

"Biến số trong tinh bàn của em, chính là hắn?"

Y nghe hắn hỏi liền quay sang đáp lời.

"Vâng. Điện hạ."

"Chuyến đi Mộng Huyễn Thiên Đường, muốn lấy được Thần cách, điểm mấu chốt nhất, chính là ép Thần cách chủ động hiện thân. Xung quanh điểm này, trước khi xuất phát em đã làm qua diễn đoán."

A Bảo nghe vậy liền tiếp lời y.

"Trong lần diễn đoán đó, sau khi loại bỏ Tinh Linh Long rồi đem toàn bộ sinh linh trong Mộng Huyễn Thiên Đường tàn sát sạch sẽ. Tứ đại thần điện đều sẽ bị phá hủy, Thần cách sẽ hiện thân, biến thành vật trong tay ta."

Hắn im lặng nghe y tiếp tục nói hết lời.

"Nhưng hiện tại, tinh bàn lại xuất hiện biến hóa, có vì sao lệch khỏi quỹ đạo rồi, đảo loạn tinh bàn của ta. Nhưng điều kỳ quái chính là quỹ tích của vì sao kia lại bị sức mạnh nào đó che đậy."

"Bằng vào năng lực của em hiện tại, không thể nào suy đoán được động tĩnh của hắn. Thế là em nhất định phải đưa ra, bố cục một lần nữa."

"Em đã thôi diễn 126 lần trên tinh bàn. Cuối cùng, tìm được một kết quả không có sai sót."

"Em sẽ chọn sẵn đối thủ cho bọn họ và nơi chôn thây cuối cùng. Chỉ có như vậy, mới có thể đi đến bước cuối cùng này."

Y mặc kệ vẻ mặt như muốn ăn thịt của 'Thần cách' mà tiếp tục nói thêm vài câu.

"Có thể tiêu diệt sáu người thừa kế của tộc ta rồi tương kế tựu kế bày ra cái bẫy này, thân là nhân loại tầm thường, ngươi đã làn rất tốt. Nhưng đi đến một bước này, các ngươi đã hoàn toàn không còn khả năng trở mình."

Yêu Người. Vì Sao Của Ta [A Bảo x Môn Địch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ