Sau khi bỏ lại đám người thừa kế trong Mộng Huyễn Thiên Đường, Ma Thần Hoàng sai người đem Long Hạo Thần và Thải Nhi đi chữa trị, rồi quay sang nhìn thằng con của mình.
"A Bảo. Theo ta, phụ hoàng muốn nói với con vài câu."
A Bảo đang định chuồn êm với Môn Địch thì bị Phong Tú gọi lại, biết bản thân không thoát được hôm nay, hắn chỉ đành để Môn Địch đến điện Thái tử chờ hắn trở lại.
Chỉ là---
"Môn Địch. Con quay về Tinh Ma tộc đi, phụ thân của con đang chờ con."
Phong Tú đã lên tiếng đánh bay suy nghĩ này của hắn.
A Bảo cũng chủ đành ngậm ngùi để Môn Địch quay trở về.
Đi theo Ma Thần Hoàng Phong Tú đến cung điện của riêng ông, lúc này ông mới chậm rãi lên tiếng.
"Con biết nó có dùng huyết mạch với mình mà còn đánh nó thành ra như vậy sao?"
'Nó' ở đây là chỉ Long Hạo Thần.
"Phụ hoàng, chính vì con biết nó mang huyết mạch Nghịch Thiên Ma Long nên nó mới không chết. Hơn nữa, lúc đó con cũng muốn giải thích lắm nhưng nó có chịu nghe con nói đâu, thế nên con chỉ đành đánh nó một trận rồi đem về đây thôi ạ."
A Bảo nói đến đúng lý hợp tình, đến mức Phong Tú cũng suýt tin là thật.
Ông định trách móc thêm vài câu nữa nhưng A Bảo đã đem ra Thần cách dâng lên cho ông.
"Phụ hoàng. Đây là thứ người sai con đoạt về."
Thấy được Thần cách trong tay A Bảo, ánh mắt của Ma Thần Hoàng trở nên nghiêm túc vô cùng, ông đưa tay tiếp nhận Thần cách từ trong tay của A Bảo.
"Đúng thật là rất non nớt"
"Nhưng mà"
"Như vậy cũng đủ rồi."
Ông lạnh nhạt lên tiếng, đôi đồng tử màu tím ánh lên sự xa cách khó tả.
Có lẽ cũng bởi vì đôi mắt này, nên khi nhìn từ xa trông ông có vẻ rất dịu dàng, thâm tình nhưng nhìn gần rồi mới thấy được sự lạnh lùng từ tận xương tủy đó của ông, khiến cho người ta sợ hãi vô cùng.
"A Bảo."
"Lần này con đã làm rất tốt. Con có muốn ta thưởng cho con thứ gì không?"
"Con muốn nhanh chóng thành thân ạ." 🙂
Ma Thần Hoàng thấy điệu bộ gấp gáp của thằng con mình thì thầm mắng nó trong lòng 'không có tiền đồ' nhưng vẻ mặt bên ngoài vẫn luôn giữ vẻ lạnh lùng trầm ổn.
"Gấp đến như vậy sao?"
A Bảo nghe Phong Tú hỏi thì cũng nhanh chóng đáp lời.
"Nhi thần đã hứa với y rồi ạ. Với lại, trước khi Mộng Huyễn Thiên Đường phụ hoàng đã đồng ý với nhi thần là sẽ ban hôn cho nhi thần và y sau khi nhi thần ra khỏi đó rồi mà."
"Phụ hoàng, người định nuốt lời sao?"
"Được rồi. Mấy ngày sau ta sẽ đến gặp Ngõa Sa Khắc một chuyến để bàn bạc về mối hôn sự của con. Bây giờ, con trở về điện Thái tử của mình đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Người. Vì Sao Của Ta [A Bảo x Môn Địch]
Short Storyviết truyện thỏa nổi lòng vì otp âm dương( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀). mọi nhân vật và bối cảnh đều thuộc về bộ hh3d Thần Ấn Vương Tọa của Đường Gia Tam Thiếu. òm có điều có lẽ tui sẽ phét chút xíu ở một vài chỗ vì từ lúc Môn Địch chớt tui cx bỏ phim luôn, nê...