Khi Môn Địch đang tu luyện thì bất chợt nhận được nhiệm vụ đi đến Mộng Huyễn Thiên Đường đoạt thần cách cùng một số người thừa kế của các trụ Ma Thần.
Và tất nhiên, trong đó có cả người thừa kế của Ma Thần Hoàng Phong Tú.
Thái tử Ma tộc, A Bảo.
Môn Địch không phải lần đầu nghe đến cái tên A Bảo này. Trước đây, y luôn vô tình nghe phụ thân của y nhắc đến về A Bảo qua thân phận đặc biệt của hắn và thực lực của hắn.
Y lúc đầu cũng rất ngưỡng mộ A Bảo. Giống như người trong Ma tộc luôn tôn kính với Ma Thần Hoàng Phong Tú, thì y cũng tôn sùng A Bảo giống như vậy.
Dù chưa bao giờ gặp hắn lần nào.
Cho đến một hôm, khi y được phụ thân dẫn đến để ra mắt với Ma Thần Hoàng lúc y được phụ thân chọn làm dự ngôn chi tử và là người thừa kế của Tinh Ma thần.
Khi y đứng dưới một góc cây chờ phụ thân bàn bạc với Ma Thần Hoàng thì đã vô tình nhìn thấy A Bảo.
Nhưng có nào ngờ chỉ một ánh mắt, đã khiến y say cả một đời.
Lúc đó, cả y và hắn đều bắt gặp ánh mắt của nhau. Đây cũng coi như là lần gặp mặt đầu tiên của hai người. Y và hắn có một cuộc trò chuyện không ngắn không dài.
Qua đó y mới biết được hắn cũng đã từng nghe qua về y vào thời điểm gần đây, lúc phụ thân tuyên bố sẽ để y trở thành người thừa kế của ông.
Sau lần gặp hôm đó, y và hắn lại thi thoảng có một vài cuộc gặp gỡ và trò chuyện ngẫu nhiên với nhau.
Tuy nhiên, thời gian sau y và hắn vì cần phải tập trung nâng cao thực lực và tu vi nên không gặp nhau nữa.
Bắt đầu từ lần đầu gặp hắn, từ đó về sau y không chỉ có lòng ngưỡng mộ với hắn mà còn có một tâm tư thầm kín ngự trị trong lòng mà y dành cho hắn.
Y ở Tinh Ma tộc học chiêm tinh, bói toán với mong muốn sau này sẽ trở thành cánh tay đắc lực cho hắn, có thể phò tá A Bảo giống như phụ thân y phò tá cho Ma Thần Hoàng.
Chỉ cần như vậy thôi là y đã rất mãn nguyện rồi, không cầu gì thêm nữa.
Ngoại trừ luyện tập nâng cao tu vi ra, y còn rất chăm chỉ nghe ngóng tin tức của A Bảo, bất kỳ tin tức vụn vặt nhàm chán nào, miễn là nó có liên quan đến A Bảo thì y đều nghe hết.
Cho đến một hôm, y được nghe nói rằng A Bảo đang thích một cô gái, là công chúa của Nguyệt Ma tộc, Nguyệt Dạ.
Còn nghe nói, A Bảo muốn xin Ma Thần Hoàng ban hôn cho hắn với nàng ta.
Môn Địch nghe xong mà lòng đau nhói, trái tim của y như quặn thắt lại khiến y hít thở không thông nhưng rất nhanh y đã bình phục trở lại.
Ngay từ lúc y mang tâm tư tình cảm với hắn, y đã biết được tình cảm này của y sẽ không được đáp lại, mà y cũng đã dự đoán được rồi cũng sẽ có tình cảnh điện hạ thích một người khác, nên y đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với nó rồi.
Y luôn tự nhủ với bản thân rằng chỉ cần có thể trở thành một phụ tá trung thành và tận tâm với hắn, ở sau lưng hắn bày mưu lập kế cho hắn là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Người. Vì Sao Của Ta [A Bảo x Môn Địch]
Short Storyviết truyện thỏa nổi lòng vì otp âm dương( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀). mọi nhân vật và bối cảnh đều thuộc về bộ hh3d Thần Ấn Vương Tọa của Đường Gia Tam Thiếu. òm có điều có lẽ tui sẽ phét chút xíu ở một vài chỗ vì từ lúc Môn Địch chớt tui cx bỏ phim luôn, nê...