Ngày Mưa

68 10 1
                                    

Crocodile đặc biệt ghét mưa, nó thật ồn ào và ẩm ướt, mọi việc sẽ bị trì hoãn khi con mưa ập đến mà y thì ghét sự trì hoãn.

Nhưng không hẳn lúc nào cũng vậy.

Đôi khi trời sẽ đột ngột mưa vào buổi sáng khi mà Crocodile vẫn còn đang mơ ngủ, những lúc như vậy Doflamingo sẽ mèo nheo ôm lấy y và bảo y nên hoãn lại công việc chỉ để tận hưởng một buổi sáng lười nhác trên giường.

Sau đó cả hai sẽ nói về đủ thứ chuyện trên đời và cùng nhau làm bữa sáng. Gã sẽ như một đứa con nít, ôm lấy y trong khi nấu ăn và làm nũng với y.

Tiếng mưa càng làm tăng thêm sự lãng mạn cho một bữa ăn, ấy là Doflamingo nói thế. Crocodile chỉ cảm thấy nó ngoài ồn ào ra thì chẳng còn gì khác nhưng y sẽ không phản bác gã, chỉ tiếp tục bữa sáng của mình và gã thì tiếp tục nhìn y ăn.

Bữa sáng kết thúc cũng là lúc cơn mưa đã ngớt lại, Crocodile sẽ nhanh chóng đi tắm và Doflamingo sẽ chớp lấy thời cơ mà tắm cùng y. Hầu như mỗi lần gã vào nhà tắm cùng y, y đều tắm rửa một cách khó khăn.

Gã sẽ dán đôi mắt của mình vào từng cử động của Crocodile, rồi sau đó đi tới và chạm vào y. Gã có thể cảm nhận được cái rùng mình của y khi gã chạm vào và tay gã sẽ lần mò khắp cơ thể y.

Nhưng mọi thứ sẽ chỉ dừng ở đó, khi gã cảm thấy thỏa mãn ngắm nhìn lại chiến tích đêm qua của mình để lại trên cơ thể y.

Crocodile sẽ nhanh chóng kết thúc việc tắm rửa và đi ra khỏi nhà tắm để lại mình gã trong đấy.

Y sẽ luôn rời đi trước khi gã tắm xong. Một kẻ cầu toàn như y khó lòng mà trì hoãn được mọi thứ quá lâu. Nhưng Doflamingo không bận tâm về điều đó, gã coi nó như một thử thách, một thử thách để chinh phục Crocodile.

Những ngày mưa nguyên ngày, Doflamingo sẽ vui mừng hết biết, gã sẽ bám theo y không rời một bước trong căn hộ rộng thênh thang đó, đòi hỏi những yêu cầu kì quái và Crocodile hiếm khi nào đáp ứng nó.

Tuy vậy, công việc vẫn có thể làm mà không cần đến tận nơi.

Sau những lúc ân ái với gã, y sẽ lôi chiếc laptop của mình và nằm trên giường làm nốt công việc của ngày hôm đó. Gã vẫn sẽ ngủ bên cạnh đi, gác đôi tay của mình lên người y và tiếp tục với giấc ngủ của mình.

Đôi khi Crocodile cũng thích mưa, dù chỉ là một khoảnh khắc. Khi mà nó lấn át đi âm thanh ồn ào của mấy ban nhạc ngoài đường phố để cho y và gã một quãng thời gian điên cuồng với nhau.

[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi NổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ