Có rất nhiều cách để bắt đầu một thứ gì đó, chẳng hạn như vì nó thú vị, có ích hay dễ dàng đạt được, rất nhiều. Nhưng có vài thứ ngoại lệ chẳng hạn như tình yêu, nó không được bắt đầu từ tác động bên ngoài nào, không phải vì người đó đẹp nên họ yêu, không phải vì thông minh mới yêu. Đó chỉ đơn giản là khi trái tim ta đột nhiên đập nhanh hơn, một ham muốn ích kỷ hiện lên đối với người kia.
Và đó cũng chính là cách mà gã có cuộc gặp mặt đầy ấn tượng với y.
Một bữa tiệc náo nhiệt, nơi ánh đèn và rượu vang song hành với nhau, tiếng nói huyên náo cùng các quý cô ăn mặc lộng lẫy khiêu vũ bằng những bước chân điệu luyện. Doflamingo đứng ở cạnh cánh cửa vào, đưa mắt nhìn những kẻ khiêu vũ ở trung tâm kia, nhấp một ngụm rượu vang đắt tiền, chỉ cần một chút nữa thôi gã có thể đi ra khỏi đây, Rosi quá cố chấp khi ép gã phải đến đây chỉ vì mong gã có thể tìm được người nào ưng ý.
Đôi mắt sau kính của gã vẫn không ngừng liếc nhìn những kẻ đang khiêu vũ, ừ thì gã cũng muốn cùng một ai đó nhảy một bài nhưng chắc chắn không phải là những cô nàng thèm thuồng tài sản của gia tộc gã. Gã lại nhấp một ngụm rượu nữa nhưng lần này, đôi mắt gã vô tình lướt ngang qua một người. Một người đàn ông đứng bên cạnh ban công đối diện với gã, anh ta lắc nhẹ chiếc ly trong tay sau đó ngẩng đầu lên nhìn gã.
Doflamingo nghe thấy tiếng tim mình đập nhanh hơn, gã nhìn anh ta và anh ta cũng nhìn lại gã, khoảng cách xa này khiến gã không thể chạm thử vào người kia, gã muốn biết liệu khuôn mặt ấy có như vẻ bề ngoài của nó, lạnh như một bông tuyết không. Những kẻ đang khiêu vũ giờ đây thật chướng mắt gã khi họ cứ nhảy ngang qua cả hai
Thế là sau khi bản nhạc kết thúc, gã đặt chiếc ly trong tay xuống, bước ngang qua trung tâm vừa mới khiêu vũ kia, tiến gần đến anh ta.
Crocodile cũng biết người kia đang tiến tới chỗ mình, y đặt ly rượu trên tay xuống, chờ đợi tới khi gã đứng trước mặt y, nâng bàn tay y lên và hôn lên nó
" Anh có muốn khiêu vũ với ta chứ? "
" Cậu sẽ nhảy bước nữ? "
" Không, anh sẽ nhảy bước nữ "
Gã không chút kiêng dè nói, thật thô lỗ khi bảo một người đàn ông nhảy bước nữ nhưng Crocodile chỉ cười và nói " Được "
Một màn khiêu vũ mới bắt đầu, nhưng lần này người ta chỉ chú ý đến hai kẻ ngay giữa trung tâm, những cô nàng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với Crocodile và những gã đàn ông thì khó chịu khi chứng kiến các quý cô của họ đổ dồn về hai người.
Doflamingo vẫn giữ nụ cười trên môi, mắt gã dán chặt vào con người trước mặt mình. Khuôn mặt y lãnh đạm với một vết sẹo dài ngang đó và đôi mắt vàng không chút cảm xúc đó, nó khiến gã cảm tưởng như mình đang khiêu vũ với một bức tượng hay vì con người. Đến bước nhảy cuối cùng, gã nắm lấy tay y và làm tư thế chào biệt, kết thúc thêm một màn khiêu vũ nữa.
" Không phiền nếu anh dành một đêm cho ta chứ? "
" Rất phiền "
Y thẳng thừng nói, muốn rút tay mình về nhưng kiểu gì cũng không rút được. Gã vẫn đứng đó, nắm chặt lấy tay Crocodile, sau đó lại hỏi
" Vậy một nụ hôn "
Gã chỉ vào môi mình, mong chờ câu trả lời của y. Crocodile hơi kinh ngạc nhưng rồi chỉ cười trừ, dùng tay còn lại nắm lấy vạt áo gã rồi nhướn chân lên, đặt lên môi gã một nụ hôn nhanh.
" Chỉ có vậy? "
" Cậu mong chờ gì ở một người mới gặp lần đầu? "
Crocodile hỏi vặn lại gã và Doflamingo chỉ cười khùng khục, sau đó lại đến sát bên tai y thì thầm
" Vậy ta sẽ chờ lần khiêu vũ tiếp theo "
" Và đương nhiên cậu sẽ nhảy bước nữ vào lần tới"
Nói thật tôi không biết tí gì về khiêu vũ hay nhảy cả nhưng vẫn viết nó :)))
Và Crocodile sẽ không tự nhiên hôn một ai đó đâu trừ khi anh ta cũng có suy nghĩ như Doffy, các bạn hiểu ý tôi chứ *cười*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi Nổi
FanfictionSummary: Đơn giản là mấy cái mẩu chuyện ngắn về 2 con người này, lắm lúc nghiện mà hết fic để đọc nên đành tự viết để hưởng thức vậy thôi. _____________________ Tác giả: Mộng Hàn Yến Thể loại: Boy's Love Độ dài: 69 Chương Lưu ý: -Không đục thuyền...