Crocodile là kẻ sẽ không bao giờ nói lời yêu, y sẽ không vì một ai đó mà rung động cũng sẽ không vì một ai đó mà rơi nước mắt. Cuộc sống của y chỉ có công việc và sự nhàm chán.
Y để cho mọi khoảng khắc tươi đẹp trôi qua mình, phớt lờ tất cả những quan tâm từ kẻ khác dù cho nó tận tâm đến mức nào.
" Anh biết tình yêu là gì chứ? "
Đó là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng Crocodile không thể trả lời nó, y chỉ im lặng tiếp tục nhìn vào đống giấy tờ trên tay mình.
Doflamingo biết y nghe được câu nói đó, biết cả việc y đang cố gắng trốn tránh câu hỏi nhưng gã không chùn bước vì lẽ thế. Gã liên tục đuổi theo y, cố gắng chinh phục con người này, khiến y mở lòng với gã.
Nhưng dần dà, sự nhiệt huyết đó đang vơi đi. Crocodile hiếm khi thấy gã nữa và thay vào đó, là những lần gã đi cùng những cô gái khác nhau. Y sẽ không quan tâm nó, không cảm thấy hụt hẫng, đáng lẽ là thế....
Một cảm giác hụt hẫng mơ hồ bám lấy y mỗi khi gã trong tầm mắt y cùng với một cô gái nào đó. Gã cười đùa với ả ta, những cái đụng chạm đầy thân mật và...những điều đó từng là của Crocodile.
Crocodile chẳng biết những cảm xúc hỗn loạn này là gì, cuộc sống của y vẫn diễn ra bình thường nhưng nó thiếu đi cái gì đó
" Này, anh biết tôi đã theo đuổi anh mấy tháng chứ ?"
Là mười tháng
" Crocodile, tôi nghĩ tôi không thể tiếp tục nữa, vì vậy, chúng ta hãy dừng lại ở đây "
Không, Crocodile không muốn điều đó, chính gã đã khuấy động cuộc sống nhàm chán của y, cho y những cảm xúc mới mẻ, và hơn hết.....Crocodile đã rung động với gã. Nhưng Crocodile không dám nói, y không dám nói ra những mong cầu của bản thân, y sợ hãi điều đó.
" Anh từng yêu tôi chưa? Dù chỉ một lần? "
" Có " Crocodile muốn nói ra câu đó nhưng thứ y thốt ra lại là một câu phủ nhận. Gã chỉ mỉm cười sau đó quay người rời đi
" Tôi hi vọng anh sẽ biết 'yêu', có lẽ tôi không phải người thích hợp của anh."
Đó là câu cuối cùng của gã nói trước khi cánh cửa kia đóng lại.
Giờ thì cái cảm giác hụt hẫng ấy thực sự bao trùm lấy y một cách rõ ràng, sự hối tiếc, đau đớn, mất mát và nhiều hơn thế nữa trộn lẫn với nhau, giằng xé tim y. Liệu nếu như trong mười tháng đó y cố gắng phớt lờ gã đi, chối bỏ hoàn toàn tình cảm của gã thì bây giờ y có đau khổ như vậy không? Hay....
Nếu y lúc đó nói ra lời yêu với gã? Nói với gã rằng y đã rung động với gã, y yêu gã, y muốn gã ở lại, y ghét cảnh gã đi cùng những cô gái kia, y muốn gã là của y, của một mình Crocodile này. Nhưng tất cả cũng chỉ là " Nếu ". Crocodile đã hèn nhát, y không dám nói, không dám làm, y không thể chịu được hậu quả nếu gã từ chối nó. Sự lo sợ đó khiến y mất đi cơ hội để yêu để rồi chỉ còn lại những giọt nước mắt của sự hối tiếc rơi xuống.
" Vốn dĩ lời yêu luôn khó nói vậy ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi Nổi
FanfictionSummary: Đơn giản là mấy cái mẩu chuyện ngắn về 2 con người này, lắm lúc nghiện mà hết fic để đọc nên đành tự viết để hưởng thức vậy thôi. _____________________ Tác giả: Mộng Hàn Yến Thể loại: Boy's Love Độ dài: 69 Chương Lưu ý: -Không đục thuyền...