✦Tin Rất Tốt✦

37 5 0
                                    

Cơ thể Crocodile ướt đẫm nước, hơi thở đầy gấp gáp và cơ thể nóng bừng lên. Y ngâm mình trong nước lạnh, cố thoát khỏi cảm giác ngứa ngáy nơi hạ thân. Chỉ mới hai giờ trước, Crocodile vẫn đang đi bàn bạc tiền cọc cho công việc y đảm nhận, tên khách hàng đó đưa y ly nước vào giữa lúc đó, y cũng không nghi ngờ gì, thản nhiên uống nó. Nhưng sau đó suốt quãng thời gian còn lại, tên đó có vẻ nôn nóng và liên tục liếc nhìn phản ứng của y, cho đến lúc kết thúc cuộc giao dịch, tên đó lại hầm hực mà trừng y một cái rồi rời đi.

Và khi sắp về tới nhà, y mới hiểu vì sao tên đó lại bực tức như vậy. Cơ thể y đột nhiên nóng lên và tầm nhìn hơi choáng, Robin cũng để ý thấy điều đó và cô quay lại để hỏi y có nên đến bệnh viện không thì nhận được cái lắc đầu từ Crocodile nên cũng đành nghe theo mà lái tiếp về nhà y.

Đến khi tới nơi, Crocodile thậm chí đi đứng cũng không vững, bước đi y loạng choạng và da thịt trong bộ vest gào thét đòi được giải thoát. Robin cũng rất lo lắng nhưng hoàn toàn không làm được gì khi y cứ đuổi cô đi mãi. Cuối cùng vẫn phải cắn răng gọi cho Doflamingo, hy vọng tên điên đó không đang trong cuộc họp.

" Cô quản lí mỗi anh ta không đủ à? "

" Không phải thưa ngài Doflamingo, chẳng qua là tôi có một tin rất tốt cho ngài "

Doflamingo đầu dây bên hơi thiếu kiên nhẫn, cô ta ngoài trừ kiếm thêm cho gã dăm ba cái chuyện hợp tác thì hết cái được gọi là chuyện tốt rồi. Robin cũng biết gã đang thiếu kiên nhẫn liền nhanh chóng nói

" Ngài Crocodile vừa bị chuộc thuốc. Tên chuộc thuốc là kẻ ở trong xxx. Giờ mong ngài tới nhanh "

Vừa dứt câu, cô liền tắt máy rồi vươn vai một cái. Hôm nay là một ngày quá tốt để đi hẹn hò với nàng thơ của cô
















Crocodile cảm giác có ai đó bế y lên từ bồn tắm, y mơ hồ ngước lên nhìn nhưng tầm nhìn lại quá mờ để nhìn thấy gì. Cơ thể đối phương cũng nóng bừng như y, Crocodile khó chịu cựa quậy mình nhưng lại bị đối phương ôm chặt hơn

" Nếu anh cứ cử động lung tung thì sẽ to chuyện đấy "

Dám đe dọa y à? Dù có khát dục đến đâu thì cái bản tính cứng đầu của y vẫn còn đó.

Doflamingo bất lực khi cơ thể y cọ sát với gã, bàn tay kia còn liên tục sờ soạng trên khuôn mặt gã. Bước chân gã cũng vì thế mà nhanh hơn. Đến khi tới giường, gã đè y xuống, hôn lên đôi môi kia.

" Ư........ha...c-chậm lại..."

Bên trên vừa hôn, bên dưới thì vừa đậm thọt ngón tay vào bên trong, khuấy động cái lỗ ướt át của y. Môi lưỡi cuống quýt nhau triền miên khiến y không thể thở, nước dãi theo khóe môi mà chạy xuống cổ.

" Doflamingo, muốn...."

" Hử, anh muốn gì cơ "

Y uất ức đến phát khóc, gã vẫn ở đó cười nham nhở, nhìn y rên rỉ chỉ với hai ngón tay của gã.

" Đừng...ức...Tôi muốn...ư..của...ah!"

Gã ấn mạnh chỗ gồ lên trong y khiến y bắn ra, sau đó lại lật người Crocodile, nắm lấy eo y mà đâm lút cán vào bên trong. Chưa để y kịp la lên, gã lại thúc điên cuồng vào y, chiếc eo cũng hằn lên vết đỏ bởi đôi bàn tay nổi gân xanh lên kia. Crocodile bên dưới ôm chặt gối, rên rỉ những tiếng ngắt quãng, đôi mắt đỏ hoe và đầu óc lâng lâng khiến y lại càng muốn nhiều hơn, hông cũng vì thế mà vô thức nâng cao hơn, kết hợp với tiết tấu thô bạo của gã mà nhiệt tình đưa đẩy.

Doflamingo cũng biết người dưới thân mình đang dần mất trí mà vực y ngồi dậy, xoay người lại đối diện với mình, thứ bên trong cũng xoay một vòng rồi lại tiếp tục đâm thúc tiếp. Crocodile ôm lấy cổ Doflamingo, dựa đầu lên vai gã, điều đó khiến những tiếng rên rỉ ấm nóng của y đều được gã nghe thấy hết

" Ta tên gì nào? "

"Hức..Dof...Doflamingo...ah.. nữa đi..."

Y lại lên đỉnh và rùng mình khi gã bắn vào trong y, thứ chất lỏng đó làm bụng y nóng lên và một ít theo dương vật gã chảy ra. Crocodile hơi tỉnh táo lại nhưng tiếp theo đó lại bị cú thúc mạnh của gã làm cho chảy nước mắt

"Đừng....Doflamingo....ức...ta vừa mới ra...A..."

" Nào, ta nghĩ thuốc chưa hết tác dụng đâu "

Và gã lại tiếp tục làm y tới ngất đi tỉnh lại mà vẫn chưa chịu ngừng.

A, phải nói là một khoảng thời gian rất rất dài~

Đến khi Crocodile một lần nữa tỉnh dậy, y đã ngồi trong bồn tắm với gã. Cơ thể đau như muốn vỡ ra và khắp nơi đều là dấu hôn và vết bầm tím. Tay gã ôm lấy eo Crocodile, dựa đầu lên vai y mà dụi dụi

" Lần tới chúng ta thử thêm mấy loại khác nhé "

" Không "





















Tôi khá thích viết về việc Crocodile bị chuộc thuốc và sau đó là một cuộc ân ái nồng nhiệt:)

[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi NổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ