Đó là một hòn đảo ấm áp, nơi ánh nắng lan tỏa ánh sáng xế chiều nhè nhẹ của mình khắp nơi. Nơi những loài động vật nhỏ bé trú ngụ, chơi đùa với nhau. Ở đó, một cánh đồng hoa sặc sỡ và thơm ngát hương thơm, một gã đàn ông nằm giữa cánh đồng ấy, thơ thẩn nghĩ về chuyện gì đó mặc cho lũ sóc trèo lên tóc mình.
Doflamingo đang nghĩ, tại sao mọi thứ bây giờ lại có thể bình yên như vậy được, đây là một cuộc sát phạt và chẳng mấy chốc, phía tây nơi này sẽ trở thành một nơi đẫm máu, khiến cho hòn đảo xinh đẹp này bị vấy bẩn. Gã đi cùng Crocodile nhưng giờ y lại đi đâu đó, bỏ gã giữa chốn bình yên này.
Chú sóc vẫn đang chơi đùa với tóc của gã, nó dùng hai chiếc tay nhỏ bé tí chạm vào mái tóc lởm chởm của gã, sau đó lại tiếp tục khám phá cách để đi lên.
Một ngọn gió thổi qua làm cho những bông hoa chuyển động và gã cảm nhận được cơn mát khắp cơ thể mình. Ánh nắng ngày càng nhạt dần, bầu trời giờ đã xuất hiện màu vàng cam của hoàng hôn, gã và Crocodile cần hoàn thành nhiệm vụ trước buổi tối nhưng giờ đây, cơ thể gã lại chẳng chịu động đậy. Doflamingo muốn nằm ở đây mãi mãi, gã lười đi đến một nơi khác, lười ngửi mùi máu tanh nồng. Con sóc cũng đã trèo lên được đầu gã, nó nằm ở đấy, đánh một giấc say sưa, có vẻ như nó coi gã thực sự là một bức tượng nếu không tính tới nhịp tim đang đập kia.
" Con hồng hạc ngu ngốc "
Tiếng của y vang lên đằng sau gã. Crocodile đứng đó, cách xa Doflamingo, y biết gã sẽ không nằm đó mà không có bất kì lí do gì. Và những lúc như thế này là vì gã ghét mùi máu. Một cái ghét ngu ngốc, nếu là lúc trước Crocodile sẽ vẫn đi lại gần gã với mùi máu tanh nồng ám lên quần áo y nhưng đó chỉ là lúc trước.
Crocodile vẫn đứng đó, đút hai tay vào túi quần, đợi gã ngồi dậy những mãi mà Doflamingo vẫn không có động tĩnh gì, nếu không phải tay của gã đã loay hoay làm gì đó thì y đã tưởng gã ngủ rồi. Crocodile tính nói nữa nhưng gã đã lên tiếng
" Anh đi lại đây được không? "
Y nhăn mặt, khó hiểu với lời nói của gã nhưng đôi chân vẫn bước tới bên cạnh.
" Rốt cục ngươi m- "
Chưa kịp để y dứt câu, gã đã ngồi dậy kéo mạnh y nằm xuống với gã.
Doflamingo cười vui vẻ, dùng một tay ôm chặt lấy eo y, tay còn lại cầm một thứ đặt lên đầu y. Xong xuôi hết, gã thả tay kia ra, để cả hai ngồi dậy.
Chiếc vòng hoa yên vị trên đầu Crocodile, y dùng tay để cảm nhận thứ trên đầu mình là gì rồi buông một câu
" Có một cái thôi à? "
" Anh nghĩ nó dễ làm hả "
Gã phụng phịu, quay mặt đi chỗ khác. Crocodile cũng không biết làm sao để gã hết hờn dỗi, Doflamingo nhiều lúc lại trẻ con đến phát bực. Y nhìn quanh một hồi liền ngắt một bông hoa nhỏ màu hồng lên, cài nó lên một bên tai của gã. Doflamingo lập tức quay lại nhìn y, tay chạm lên bông hoa đó mà vui vẻ cười tươi
" Ngu ngốc "
Crocodile đứng dậy, Doflamingo cũng làm thế. Cả hai bước cạnh nhau, đi về phía đông của hòn đảo trở về thuyền của họ. Gã cứ chạm vào bông hoa cài trên tai rồi vui vẻ cười một mình, chiếc vòng hoa vẫn ở trên đầu Crocodile dù con đường có dốc cách mấy nó vẫn không rơi xuống.
" Hay là anh cũng làm cho ta một cái nhé "
" Hử, nhưng Arabasta không có hoa đâu "
" Vậy ta sẽ trồng riêng cho anh một vườn hoa ở Dressrosa "
Tôi chỉ muốn nhắc là, đọc phần thông báo ở chỗ hội thoại của tôi. Nếu nhắc lại ở đây nữa thì cái thông báo đó sẽ vô dụng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi Nổi
FanfictionSummary: Đơn giản là mấy cái mẩu chuyện ngắn về 2 con người này, lắm lúc nghiện mà hết fic để đọc nên đành tự viết để hưởng thức vậy thôi. _____________________ Tác giả: Mộng Hàn Yến Thể loại: Boy's Love Độ dài: 69 Chương Lưu ý: -Không đục thuyền...