" Anh chủ động hơn mọi khi ấy nhỉ? "
Doflamingo trêu chọc khi gã nói với y, nhưng bản thân gã cũng sắp phát điên lên rồi. Khuôn miệng của y bao bọc lấy gã, cái lưỡi mềm mại ấy không ngừng liếm mút dương vật của gã, đầy nóng bỏng và kích thích.
Nhưng Crocodile lại gặp chút vấn đề với cái thứ to lớn này, dù y cố gắng ra sao nhưng vẫn không thể ngậm được hết dương vật gã trong miệng, chỉ đành không ngừng liếm mút nó để an ủi gã. Doflamingo cũng tự biết cái kích cỡ của bản thân ra sao nên gã không ép buộc y nhưng thế này cũng quá câu giờ rồi, chẳng thà y trèo lên người gã rồi tự nhún còn hơn làm cái trò thách thức lòng kiên nhẫn của gã.
Thế là Doflamingo liền trực tiếp xốc người Crocodile dậy, ném y lên giường rồi lao vào hôn y. Môi lưỡi hai người quấn quýt lấy nhau, gã quấn lấy cái lưỡi đỏ của y trêu đùa rồi chuyển sang lộng hành khắp khoang miệng kia, gã trườn cái lưỡi dài của mình xuống tận cổ họng y, hưởng thức tiếng rên bị ngắt đoạn của y vì thiếu hơi ấy. Đôi tay của Crocodile ôm lấy cổ gã, thưởng thức nụ hôn nồng nhiệt này.
Tay gã lần mò xuống dưới, lột phang cái quần âu vướng víu kia ra.
" Ồ, anh không mặc quần lót ư? Thật dâm đãng, fufu"
" C-câm họng....ah!"
Crocodile rên lên khi ngón tay của gã đâm vào trong lỗ hậu của y, chọc ngoáy nó. Cái lỗ dần trở nên ẩm ướt hơn, dâm thủy không ngừng tuôn ra nhưng dù như vậy, Doflamingo vẫn cứng đầu dùng những ngón tay ấy ép y phải xuất ra. Thân thể y mệt mỏi sau khi bắn ra và điều đó khiến Crocodile trở nên mẫn cảm hơn, gã rút những ngón tay của mình ra, thay thế nó bằng dương vật to lớn của mình, nhẫn nhại mà đâm nó vào.
" Ah..Doflamingo...nhẹ thôi.. "
" Cái lỗ này của anh dù có làm bao nhiêu lần vẫn khít như lần đầu vậy "
Gã cười lên nhưng động tác phía dưới có phần hơi gấp rút, vách thịt non mềm đầy quyến rũ bao lấy gã, cắn nuốt thứ đang xâm nhập vào nó như bị bỏ đói lâu ngày.
Gã đẩy hông một cái thật mạnh, đâm lút cán vào trong cái lỗ ấy khiến y không kịp phòng hờ liền rên lớn một tiếng đầy dâm dục.
" D-Doflamingo...."
Y rên rỉ gọi tên gã, bấu chặt lấy cái gối mà vùi mặt mình xuống. Gã vẫn đâm thúc mạnh bạo ở phía dưới, đôi tay để lại vết đen tím khắp eo y và cả trên mông nhưng nó không khiến Crocodile cảm thấy đau, thứ y cảm nhận được lúc này là thứ dương vật to lớn kia và cảm giác sung sướng gã mang lại.
Gã đột nhiên nắm lấy dương vật của Crocodile và bịt đầu khấc lại khi y sắp lên đỉnh một lần nữa
"A...b-buông...ra..hức....tại..s-sao.....ah"
Đôi tay y cố gỡ những ngón tay gã ra, y muốn bắn, cảm giác bức rức này khiến lỗ hậu y khít lại làm cho dương vật bên trong cũng theo đó trở nên cảm thấy chật chội.
" Này, thả lỏng đi chứ, chỉ mình anh bắn thật không công bằng "
Gã cười nói, đâm dương vật mình vào sâu hơn bên trong, y vòng tay ra sau, ôm lấy cổ gã và môi lưỡi hai người lần nữa quấn quýt lấy nhau, nước dãi tràn ra khỏi khóe miệng Crocodile và gã liếm lấy nó, song lại để nước dãi của mình truyền vào miệng y, bắt y uống lấy nó.
" Ah! "
Gã bắn ra trong y, tinh dịch nhiều đến mức trào ra ngoài, tay gã thả ra và y bắn xuống nệm, cảm giác ấm nóng trong bụng và nội tạng như muốn lộn tùng phèo lên khiến y cảm thấy sung sướng vô cùng. Y rệu rã nằm trên giường, tóc tai rối bù và bết lại, gã cúi người xuống, hôn y một nụ hôn kiểu Pháp rồi hôn lên khóe mắt đẫm lệ của y.
" Một hiệp nữa chứ? "
" Ừ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi Nổi
FanfictionSummary: Đơn giản là mấy cái mẩu chuyện ngắn về 2 con người này, lắm lúc nghiện mà hết fic để đọc nên đành tự viết để hưởng thức vậy thôi. _____________________ Tác giả: Mộng Hàn Yến Thể loại: Boy's Love Độ dài: 69 Chương Lưu ý: -Không đục thuyền...