Kho Báu

30 5 0
                                    

Thế giới vốn rộng lớn và vì thế những mục tiêu để theo đuổi không hề nhỏ.

One Piece

Thứ mà Doflamingo đã từng khao khát đến điên cuồng, gã theo đuổi nó, tìm kiếm nó trong sự say mê.

Nhưng rồi khi gã biết cái kho báu đấy vốn không thuộc về gã. Nó không dành cho một kẻ như gã, một con người điên cuồng với máu và hỗn loạn. Nó sẽ dành cho một kẻ dũng cảm hơn gã. Người sẽ không vì sợ hãi mà giết đi người thân.

Như đã nói, mặc dù Doflamingo không còn hứng thú với cái kho báu đó nữa thì việc đó không đồng nghĩa gã không còn thứ gì để đặt làm mục tiêu.

Gã còn nhiều niềm vui trong cuộc sống với gia đình gã và điều đó còn hơn thế nữa khi gã bước chân vào hàng ghế Thất Vũ Hải, sự quyền lực đó khiến gã cảm thấy dù có tìm được One Piece thì nó cũng sẽ chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn cái khác của gã.

Và khi Doflamingo đối mặt với cái con người kiêu ngạo và lạnh lùng như Crocodile. Gã không thể ngăn được cái ý muốn lột trần cái sự kiêu ngạo đó, chà đạp lên nó và khiến Crocodile phải van xin gã.

Dù bản thân gã không nói điều đó ra nhưng y vẫn cảm nhận được, và mỗi khi gã muốn Crocodile thực hiện một hành động điên rồ nào đó với gã hay mời y gia nhập vào gia đình gã ( mặc dù nó chỉ là lời đùa giỡn ), Crocodile đều chỉ mỉm cười ngạo mạn rồi đáp lại gã:

" Đợi đến khi cậu tìm được kho báu của riêng cậu thì tôi sẽ suy xét đến việc cùng cậu làm điều gì đó thú vị hơn "

Nhưng sau đó dựa vào những lời mời của gã có khiến y khó chịu không mà Crocodile sẽ đồng ý đi cùng gã như việc ăn tối hay uống rượu.

Dần dần, chẳng biết từ bao giờ, tần suất cả hai đi cùng nhau gần như là thường xuyên. Gã luôn là người chủ động trước, đôi khi có những lúc gã sẽ mời y đến Dressrosa chỉ vì bản thân gã muốn thấy y.

Mối quan hệ của gã và y mơ hồ như cái kho báu One Piece kia, chẳng biết là gì và sẽ kết thúc ở đâu. Mọi thứ đều như một lớp sương mờ ảo, quây quanh gã.

Rồi đến một ngày, Doflamingo hỏi y về mối quan hệ của cả hai là gì trong khi cả hai đang ăn tối cùng nhau, gã muốn biết Crocodile đang nghĩ gì về nó

" Không giao dịch, không ràng buộc bởi ai, có mặt khi người kia cần, những buổi gặp mặt bí mật, những lần chia sẻ bí mật với nhau và ti tỉ thứ khác nữa, cậu nghĩ mối quan hệ của chúng ta là gì?"

Doflamingo ngẩn ra giây lát rồi như gã hiểu ra điều gì đó mà bật cười. Gã buông dao nĩa trên tay xuống, đi lại về phía Crocodile và nâng cằm y lên

" Một lời tỏ tình ngọt ngào đấy, fufufu "

Đáp án là người tình

Gã cứ thế trong vô thức mà xem y hơn cả gia đình gã, đem mọi bí mật chia sẻ với y, những cảm xúc mà gã chưa từng thể hiện với ai khác đều được Crocodile chiêm ngưỡng trọn vẹn.

Tay gã vẫn nâng mặt y lên, gã cúi người xuống, đặt lên môi y một nụ hôn nhẹ nhàng, không có môi lưỡi giao nhau, chỉ đơn giản là một cái chạm môi

" Anh muốn làm điều gì đó nóng bỏng hơn chứ? "

" Trừ khi cậu tìm thấy kho báu của riêng cậu, tôi sẽ suy xét lại "

" Chẳng phải ở đây sao? "

Giờ thì đến Crocodile ngẩn ra, kho báu nào ở đây? Thứ mà y muốn gã tìm là One Piece, cái có thể khiến gã bớt hứng thú với việc giết người lại.

" Ta nói, kho báu của ta ở đây. Crocodile "

Doflamingo nhắc lại lần nữa và trực tiếp bế Crocodile lên

" Ta còn đang ăn tối!"

" Nhưng ta cũng phải ăn chứ "

Mặc dù Crocodile khó chịu với điều đó nhưng rồi y cũng chỉ mỉm cười để gã  ẫm mình vào phòng của gã.

Doflamingo đã tìm thấy kho báu rồi, một kho báu của riêng gã



[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi NổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ