Chương 35: Bắt lấy

0 0 0
                                    

"Làm sao vậy?" Sigrid nhìn về phía đứng ở chính mình trước mặt, rối rắm nên như thế nào mở miệng Hermione, đáy mắt hiện lên một tia ý cười.

"...... Ta có một chuyện nhỏ yêu cầu ngươi hỗ trợ." Hermione căng da đầu nói.

"Nói nói xem."

"Là cái dạng này, chúng ta ngày hôm qua thu được Hagrid gửi tới tờ giấy nhỏ, nói......" Hermione cắn cắn môi dưới, do dự một chút, vẫn là nói ra, nàng nói, "Hắn làm ra trứng rồng liền phải phá xác, cho nên mời chúng ta đi gặp, tiểu long mới vừa phá xác, Harry thực xảo liền phát hiện ngoài cửa sổ Draco Malfoy. Cho nên chúng ta muốn biết hắn rốt cuộc thấy được nhiều ít......"

"Nghe nói rồng lưng xoáy Na Uy đánh hắt xì thời điểm, lỗ mũi sẽ phun ra hỏa hoa."

Sigrid mới vừa nói xong câu đó, Hermione mặt liền trắng, nàng rõ ràng trở nên càng thêm khẩn trương nôn nóng lên —— nếu Malfoy cái gì đều thấy được nói, vậy ý nghĩa Hagrid bí mật tùy thời đều sẽ bị phát hiện. Nhưng bọn họ tổng không thể đi làm ơn Malfoy đối chuyện này bảo mật không phải sao?

Sigrid nhìn Hermione trắng bệch khuôn mặt nhỏ, trong lòng mềm nhũn, nàng thanh thanh giọng nói, ở dời đi tầm mắt đồng thời, mở miệng hỏi, "Còn có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ sao?"

"Chúng ta đang ở khuyên Hagrid đem long tiễn đi, nhưng hắn không muốn."

"Có lẽ là bởi vì lo lắng không có địa phương có thể tiếp thu kia chỉ rồng lưng xoáy Na Uy, rốt cuộc nó vừa mới phá xác, không có người chiếu cố nói, có khả năng sẽ ch·ết non." Sigrid nhíu nhíu mày, tiếp theo nói, "Nếu có thể cùng nghiên cứu long vu sư liên hệ thượng, có lẽ là có thể thuyết phục Hagrid. Rất ít có người có thể cự tuyệt một cái hỏa long ấu tể, đặc biệt là nghiên cứu long người."

"Nhưng chúng ta đều không quen biết người như vậy......" Hermione bất đắc dĩ nói.

"Kia nhưng không nhất định." Sigrid cười đánh gãy nàng nói.

"Chẳng lẽ ngươi......"

"Không, không phải ta. Thân ái bằng hữu, ngươi không khỏi cũng quá để mắt ta." Sigrid lắc lắc đầu, nói, "Ta nhớ rõ Weasley tựa hồ đối long rất là hiểu biết, tuy rằng nói như vậy giống như có chút mạo phạm, bất quá hắn thoạt nhìn không rất giống là một vị thích đọc sách người, cho nên ta đoán, hắn rất có khả năng là ở người nào trong miệng hiểu biết tới rồi này đó chuyên nghiệp tri thức. Có lẽ ngươi có thể đi hỏi một câu hắn, nói không chừng đáp án liền ở các ngươi bên người. Đến nỗi Draco ——"

Sigrid dừng nghĩ nghĩ, nàng nhìn Hermione liếc mắt một cái, đem đối phương khẩn trương xem ở trong mắt, trong lòng nghĩ lại là, hiện tại Hermione trêu đùa lên nhất định sẽ so Draco còn thú vị.

Vì thế nàng liền ở Hermione khẩn trương chờ đợi trung, cố ý làm bộ thập phần khó xử bộ dáng, nàng thậm chí còn ở mở miệng phía trước thật dài thở dài, sau đó mới chậm rãi mở miệng nói, "Hắn hẳn là sẽ chờ hỏa long trường đến vô pháp bị dễ dàng che giấu lên thời điểm, lại suy xét muốn hay không hướng giáo thụ cáo trạng."

"Úc, nói như vậy chúng ta thời gian đã không nhiều lắm...... Thiên nột, cảm ơn ngươi, Sigrid, ta đi trước tìm Ron, tái kiến." Hermione nói xong liền xoay người chạy ra.

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ