Chap 2 🌼

733 49 7
                                    

Ăn uống xong Pavel vẫn như thường ngày , đi tập thể hình giữ dáng , sau đó tắm rửa qua phòng làm việc , chỉ khác là hôm nay nhà không chỉ còn một mình anh mà có thêm một đứa nhóc thôi .

" Ối ... Cha , mẹ ơi " Pavel thét chói tai khi thấy cậu nhóc đứng sau lưng mình , thật ra anh quên mất là nhà có thêm người , hàng ngày thì giờ này chỉ có mình anh thôi .

" Anh làm gì mà thét lớn thế , em đáng yêu thế này , có chỗ nào giống ma đâu" Pooh ôm cái gối vừa thái độ vừa nói .

" Hừ.... Miệng mồm phết " Pavel cũng đâu có vừa anh cũng thái độ có kém gì đâu .

" Khoan đã em vào phòng anh làm gì "

" Ngủ ạ " Pooh nhẹ nhàng nói . Phải nói cậu với đứa nhóc anh mới gặp lúc nãy như hai người khác nhau , giống như có 2 nhân cách vậy đó . Lúc nãy thì e dè , ngoan ngoãn còn bây giờ .... Sao mà nhứt cái đầu vậy trời .

" Nào " Pooh vừa nói vừa vỗ lên chỗ trống bên cạnh mình . Ám chỉ muốn anh nằm kế bên mình .

Pavel khó chịu đi lại lôi cậu xuống giường nói " Nào cái đầu em ý , đứng lên về phòng mình mà ngủ , anh không quen ngủ với người lạ "

" Anh chắc chưa " Pooh đưa đôi mắt to tròn lên nhìn anh .

Sao tự nhiên anh có cảm giác mình phải suy nghĩ thật kỹ trước khi trả lời vậy nè .

" Tất nhiên là chắc rồi " Pavel lấy lại tinh thần thẳng thắng nói .

" Vậy mà em nghe kể là , anh có rất là nhiều bạn ngủ cùng nha , dùng hết 10 đầu ngón tay em đếm cũng không đủ đó ..... Còn có anh chỉ cần gặp người vừa ý là sẽ cho .... "

" Em bé bé miệng đi ..... Ai .....ai kể cho em mấy cái này vậy " Pavel chính thức muốn nổi điên rồi đó ai mà tin được đứa nhóc 11 tuổi lại kể về lịch sử lêu lỏng này của anh lưu loát như vậy chứ .

" Ở nhà gặp ai người ta cũng nói vậy " Pooh ngây thơ trả lời .

" Lần tới về đuổi việc hết bọn họ " Pavel khó chịu nói . Nói với một đứa nhóc như vậy chẳng khác nào gieo cái xấu vào đầu nó chứ .

" Ha ... "

" Cười cái gì mà cười , mau về phòng của em đi " anh vẫn rất khó chịu nha.

" Hừ .... Sao người khác có thể còn em thì không " Pooh rất khó chịu nha , sau đuổi người ta hoài vậy hong biết nữa cái con mèo này .

" Tại vì anh không muốn bốc lịch , đứng dậy nhanh " thế là người nào đó bị túm đầu quăn ra ngoài .

( Thật ra thằng nhỏ chỉ muốn ngủ cùng anh thôi veo à , anh nghĩ cái gì vậy , có tật giật mình à 🤣 ).

------------------------------------------------------

Sáng hôm sau .

Pavel vừa bước xuống lầu , vào bàn ngồi ăn sáng liền nhận được một ánh mắt uất hận của cậu nhóc nào đó .

" Au nay chủ nhật sao con dậy sớm thế " dì Sam người giúp việc ngạc nhiên khi thấy anh , phải nói thường là ngày chủ nhật anh đều ngủ rất trễ mới dậy mà .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ