Chap 20 🌼

581 44 5
                                    

Về đến nhà Pavel liền nói với người làm lên thực đơn nấu toàn những món bổ máu cho cậu .

Pooh nhìn anh cứ dặn dò đi dặn dò lại đành phải bất lực đi vào kéo anh từ trong bếp ra phòng khách " em thật sự không sao "

Pavel được kéo ra ngoài , nét mặt vẫn rất nghiêm trọng nha " không được lơ là , về sau mỗi ngày anh đều sẽ đem đồ ăn đến cho em , phải ăn uống đàng hoàng có biết không "

" hình như em lại yêu anh nhiều hơn một chút rồi " Pooh ôm lấy anh rồi nói .

" vậy hiện tại em yêu anh được bao nhiêu rồi "

Pooh giả vờ suy nghĩ chút rồi nói " 80 % trái tim em đều là anh "

Pavel nghe vậy liền khó chịu " thế còn 20% còn lại thì sao "

* Chụt Pooh hôn anh một cái rồi mới nói " anh muốn cả 20 % kia ạ , không nhường một chút cho con trai luôn "

" ừm anh muốn tất cả thuộc về em " Pavel vừa nói vừa ôm thật chặt cậu nhóc nhà mình

------------------------------------------------------

Sáng hôm sau , anh dậy rất trễ vừa bước xuống nhà thì đã gặp , cậu nhóc ngồi ở sofa anh liền lại gần nhưng còn cách vài bước thì anh liền dừng lại " sao hôm nay em lại đeo kính vậy "

Người đang ngồi trên ghế nhẹ nhàng xếp tập hồ sơ lại nhìn anh " xin chào "

" cậu là ai ? "

" ha ... Không hổ danh là người mà nhóc kia nhìn phải " Charlie nghe câu hỏi của anh liền thấy rất hài lòng .

" cậu là ai ? , Sao lại giả thành chồng tôi " Pavel khó chịu khi người kia tỏ nguy hiểm với mình .

" cậu .... "

" anh ấy là anh trai em ạ " lúc này Pooh từ trên lầu đi xuống .

Lúc đi ngang qua Pavel cậu còn không quên đi chậm lại một chút rồi nói khẽ vào tai anh " mau chào anh chồng đi ạ " cậu nhóc muốn ghẹo anh đó lúc nãy nghe anh dõng dạc gọi mình là Chồng mà .

" Papa ~~ " lúc này cái đuôi nhỏ cũng chạy lạch bạch từ trên cầu thang xuống .

" con trai mau qua chào bác hai nào " Pooh ngoắc cậu nhóc lại .

Pin nghe vậy liền nhìn về phía Charlie vừa nhìn thấy Charlie là bé con liền há hốc mồm nhìn qua Pooh cậu bé nhìn qua nhìn lại để so sánh sự khác biệt ý mà .

Nhưng cuối cùng không tìm ra được điểm khác nhau , sau đó cậu bé ngây thơ nhìn về phía Pavel " Mama con cũng muốn có một em trai giống hệt con "

" ........ " Vâng Pavel chính thức hóa đá .

Thấy thế Charlie liền tiếng lên xoa đầu cậu nhóc " bé cưng con chính là phiên bản duy nhất rồi không thể nhân bản được nữa đâu "

" nhưng Papa ~~ " cậu nhóc đưa ánh mắt cún con y hệt như ánh mắt của Pooh khi nhõng nhẽo nhìn cậu .

Lúc này Pooh nhìn về phía Pavel " con nó muốn có em ạ "

Và ngay lập tức nhận được cái liếc mắt của anh .

" au đều xuống cả rồi hả " dì giúp việc đi từ trong bếp ra .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ