Chap 12 🌼

567 44 21
                                    

Sáng hôm sau thức dậy thì cũng chỉ có mình anh trên giường .

Tình trạng này gần một tuần nay rồi .

Anh liền dậy vệ sinh cái nhân xong xuống nhà và vẫn là câu nói đó " Pooh đâu ạ "

Dì giúp việc đã quá quen thuộc với nó rồi " Pooh đang ở ngoài vườn "

Pavel vừa nghe liền đi ra vườn sau nhà thì thấy Pooh đang tưới cây " sao không nói người làm trong nhà làm "

Pooh xoay lại nhìn một cái rồi mới tiếp tục làm " em muốn tự trồng ạ "

Pavel đi lại chiếc xích đu gần đó ngồi " đó là hoa gì "

" hoa hồng ạ "

Pavel nghe thì liền nhướng mày " « Tình yêu vĩnh hằng » muốn tặng ai sao "

( Tình yêu vĩnh hằng là ý nghĩa của hoa hồng nha )

" ừm "

Anh có hơi ngạc nhiên vì chữ ừm kia của cậu nên liền gấp gáp nói " tặng ai thế "

Lúc này cậu nhóc mới quay lại nhìn anh một lúc rồi mới xoay người đi vào nhà vừa đi vừa gọi " vào ăn sáng thôi ạ "

------------------------------------------------------

Hôm nay anh làm việc ở nhà , anh ngồi trên sofa đọc tài liệu của công ty còn Pooh thì ngồi dưới sàn ngay cạnh anh xem máy tính .

Hình ảnh không khác lúc trước là bao , nhưng không khí thì không giống chút nào .

Nếu là lúc trước ai kia sẽ không ngừng kêu anh xem cùng , cứ mỗi lần trên máy tính hiện lên cái gì hây thì cậu nhóc " Pavel anh xem " nhưng bây giờ thì im lặng hoàn toàn .

Thường ngày ồn ào bao nhiêu bây giờ yên tĩnh bấy nhiêu .

Pavel không chịu nổi nữa liền lên tiếng " tối nay có tiệc em đi cùng anh nhé " tiệc sinh nhật vừa lúc anh đưa cậu nhóc ra ngoài cho khuây khỏa .

Nhưng Pooh lại không quan tâm lắm " thôi ạ em không thích chỗ đông người "

Anh có hơi ngạc nhiên " chẳng phải thường khi em đều nằng nặc đòi theo sao " lúc trước mỗi khi có tiệc anh không kêu cậu cũng sẽ đi theo cho bằng được .

" bây giờ không thế nữa ạ " Pooh là người nói nhưng người nghe là anh lại có cảm giác không vui lắm .

Thật ra hôm trước khi nói chuyện với Sky xong anh đã định về nhà nói rõ với cậu , nhưng thái độ lạnh nhạt và luôn trốn tránh anh như vậy thì nói thế nào .

Và thế là ai kia đem kheo tâm trạng không vui đến buổi tiệc .

Đến gần 10 giờ tối anh vẫn chưa về Pooh thì đã quen với việc có ảnh ngủ cùng , vì vậy đành tìm nơi có nhiều mùi của anh nhất để ru ngủ mình , nghĩ là làm Pooh chui thẳng vào tủ quần áo mà ngủ luôn .

Gần 11 giờ mấy thì Pavel cũng về nhưng không về một mình mà về cùng người con trai khá lạ , nhưng nếu nhìn xa thì người kia có thân hình khá giống Pooh .

Vừa vào nhà người kia đã ép anh lên cửa rồi hôn vào cổ " ưm ~ " làm Pavel phát ra tiếng .

Cứ thế hai người quấn lấy nhau đến cầu thang , người con trai kia vừa dứt ra cởi áo thì đã nghe anh gọi " Pupu ~~ " như đang kháng nghị việc dừng lại ngang xương .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ