Trung tâm thương mại khu thời trang , có ai cứu Pooh với cái con mèo này bắt cậu thử gần mấy chục bộ đồ rồi đó , sau mấy cái kia thì gọn lẹ trong một câu nói còn ăn mặt thì anh khó khăn vậy nè .
Pavel hiện tại đang ngồi trên sofa nhìn cậu " bộ tiếp theo " trời đất ơi không chỉ cậu mà mấy chị nhân viên cũng khó chịu nữa nha .
" Không thử nữa, anh không phải đồ xấu đâu, là em xấu đó thử trăm bộ cũng vậy thôi " Pooh chán chường sà vào sofa nói .
Pavel nhìn cậu " ai nói xấu " sau đó nhìn nhân viên " những bộ đã thử đều lấy hết " đưa thẻ .
" Khoan đã lấy hết làm gì , nhiều quá em mặc không hết " Pooh thật sự thán phục cái tài tiêu tiền của anh luôn.
" Mỗi ngày một bộ, thế nào mà không hết được "
" Thế thì phí quá " Pooh vẫn càu nhàu . Thật ra cậu thấy ăn mặc có quan trọng đâu , quần áo thoải mái là được mà .
" Đó là do em không biết thẩm mỹ là gì " Pavel bắt đầu khó chịu rồi đó sao chỉ có mấy bộ đồ mà cậu nói hoài thế nhỉ, ồn ào .
------------------------------------------------------
Vì thời gian quá trễ nên mua đồ xong hai người ngay lập tức về nhà , Pavel phụ cậu sách đồ về phòng . Khá là nhiều đồ .
Thấy cậu đang lay hoay với đóng sách anh liền hỏi " Mau chuẩn bị đi , có cần anh phụ không "
" Không sao em làm một chút là xong , anh mau đi ngủ đi " thật ra cậu nhìn ra Pavel buồn ngủ rồi , có lẽ là do tác dụng của trầm hương và trà của cậu .
" Ừm không hiểu sao hôm nay lại buồn ngủ sớm thế " nhìn đồng hồ thì cũng chỉ mới 11 giờ mấy thường ngày anh thức tận 3 giờ sáng có thấy sao đâu .
" Mau đi ngủ đi ạ , em dọn xong sách cũng đi ngủ , còn thứ khác mai dọn cũng được ạ , không gắp "
" Vậy được, ngủ sớm nhé " anh vừa nói vừa xoa đầu cậu, hình như hành động này đã thành thói quen thì phải .
" Ngủ ngon ạ "
" Ừm ngủ ngon "
Nhìn anh đi về phòng thì cậu cũng đóng cửa quay lại dọn đống đồ mà anh đã mua cho .
Còn Pavel không hiểu sao anh buồn ngủ cực kỳ nha vừa vào phòng là anh phóng lên giường ngủ mất tiêu luôn á .
------------------------------------------------------
Sáng hôm sau , vừa xuống nhà đã thấy cậu nhóc ngoan ngoãn ngồi ăn sáng rồi
" Cậu chủ, hôm nay tinh thần tốt sao " nhìn sắt mặt tươi tắn của anh dì Sam liền nói .
" Dạ tối qua con ngủ rất ngon " Pavel vui vẻ nói .
Pooh cũng nhìn anh , đúng là tinh thần rất tốt , xem ra trầm hương và trà của cậu phát huy tác dụng rất tốt .
Pooh lấy một lát bánh mì phết sẵn mứt dâu đưa cho anh " cho anh " rồi cười . Buổi sáng thấy nụ cười này của cậu có khi lại ngọt ngào cả ngày .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em
Fanfictionfic lần này có cốt truyện là. Nuôi chồng từ bé , chiếm hữu , giam cầm nhé ai có hứng thú thì bơi vào đây với tui 🤣 __________________________________ CP : Pooh x Pavel Tác giả : Lạc Ngân 💙