Chap 13 🌼

595 49 12
                                    

Sau khi rời khỏi nhà Pavel lập tức đến bệnh viện kiểm tra , anh không tin bản thân mình có thể mất kiểm soát đến vậy, vì vậy chắc chắn là buổi tiệc kia có vấn đề .

Lúc anh đến đã gọi Sky kiểm tra , hiện tại anh đang ngồi ở phòng riêng của bạn mình để chờ kết quả .

Trong thời gian chờ đợi anh vẫn luôn đùng điện thoại để gọi vào dẫy số quen thuộc kia nhưng thứ anh nhận lại chỉ là hai chữ thuê bao .

Cạch~ Sky mở cửa bước vào vừa đi vừa nói " trong máu của mày có hàm lượng chất gây ảo giác không nhỏ đâu "

Pavel liền hạ điện thoại xuống dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Sky " chất gây ảo giác "

" là một hoạt chất làm cho người sử dụng nó có thể thấy được thứ mình muốn ..... Còn nếu nói đơn giản hơn thì nó gần giống như ma túy "

Pavel nghe được điều này thì bản thân chính thức ngây người một lúc lâu mới bình tĩnh lại nhẹ nhàng nói " em ấy rời đi rồi "

Sky nghe vậy thì bỏ giấy xét nghiệm xuống nghiêng người nhìn máy tính vừa nhập số liệu vừa nói " lại cãi nhau gì rồi , tao nói này dù gì thằng bé chỉ mới có...... "

" tao đã mất kiểm soát...... Xém ngủ với người khác trước mặt em ấy "

*Keng sau lời nói của Pavel là tiếng đổ vỡ lớn vang lên, Sky nghe xong liền bật mình đứng dậy đụng trúng cái ly làm vỡ nó , nhưng bây giờ ai mà quan tâm cái ly kia nữa .

" mày ... " Sky muốn mắng chửi nhưng lại không biết phải chửi bạn mình thế nào vì đứng trên góc độ y học thì Pavel có thể kiềm chế và dừng lại đã là hay rồi .... Nhưng nếu đứng trên góc độ khác thì cậu nhóc kia phải chịu tổn thương rất lớn .

Pavel gục đầu xuống dùng hai tay che đi mặt mình rồi bật khóc " hức ... Tao sai rồi ... Hức .... Em ấy cũng rời đi rồi ..... Pupu em ấy buông tay rồi hức .... "

Đây là lần đầu tiên Sky thấy bạn thân mình khóc thật sự anh cũng không biết phải làm sao luôn .

------------------------------------------------------

Hai hôm sau cuối cùng Pavel cũng điều tra ra được vì sao trong máu anh lại có chất gây ảo giác .

Anh về nhà đi thẳng vào trong tìm người gần ấy năm đây là lần đầu anh bước về đây mà không nể nang ai cả .

Vừa thấy người cần tìm đang ngồi ở phòng khách anh liền đi tới vứt thẳng tờ giấy lên bàn " ba giải thích đi "

" con có ý gì , càng ngày càng không xem ai ra gì " dù đã thấy chứng cứ anh đem về nhưng Tony ba anh vẫn vờ như không có gì .

" ra gì ... Ha ... " Pavel nói rồi bật cười khinh thường " bỏ thuốc chính con trai mình ... Thì ra gì " ba chữ cuối Pavel gần như thét lên .

" vậy con qua lại không rõ ràng với cái thằng lượm từ sọt rác kia thì ra gì "

" em ấy không phải " Pavel thét lên rồi chạy lại túm lấy cổ áo của Tony kéo lên .

Mẹ anh từ trên lầu nghe tiếng cãi nhau liền chạy xuống , thấy thế liền cang ngăn " Naret con bình tĩnh đi .... Mau buông tay .... Đây là ba con "

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ