Chap 24 🌼

492 32 4
                                    

Pooh khẽ nhìn người đang ở trước mặt mình .

Tay cậu nhóc vẫn luôn mân mê chiếc vòng ở cổ tay anh .

" Pupu ~~ " Pavel người đang ngồi trên người cậu nhóc .

Eo anh vẫn luôn nhịp nhàng lên xuống , cố gắng làm hài lòng cậu nhóc .

" ah ~ nhanh chút ... "

" hừ ... Không muốn nữa ~~~ " Pavel gục thẳng xuống người cậu nhóc , phải nói việc làm hài lòng người kia chính là việc mệt nhất mà anh từng làm .

" mới có nhiêu đó đã chịu không nổi rồi à " Pooh nói trong khi hông vẫn thúc lên .

" ưm ... Đừng mà cho anh nghỉ chút .... ư .. a " Pavel muốn nghỉ ngơi nhưng ai kia nào cho cậu thúc hông lên cầm chặt hai tay anh kéo lại .

" ah ... Ưm ... Không chịu nổi mà " Pavel muốn khóc tới nơi , cậu nhóc kia không chịu dừng lại với cái tư thế này thứ kia vào sâu quá rồi anh thật sự không chịu nổi .

" cho anh nghỉ xíu " Pavel ngửa người ra phía sau tiếp tục xin người kia .

Nhưng có lẽ anh không biết nhìn anh thế này còn gợi cảm hơn gấp trăm lần , hình ảnh này làm máu trong người cậu nhóc sôi sục cả lên .

Pooh càng ngày càng không thể kiểm soát được tốc độ , cậu chỉ biết giải tỏa bức bối bằng cách mạnh bạo thúc thứ kia vào trong anh .

" a ... Chết mất " người phía dưới càng điên cuồng thì người phía trên phải gánh hết hậu quả Pavel khóc luôn , nước mắt không ngừng tuôn ra .

" A.... A ... "

" ah ... Chặt quá " Pooh cảm thán khi nơi kia cứ thích chặt lấy cậu như không muốn buông ra luôn .

" mẹ nó , muốn em em chết trên người anh thì anh mới vừa lòng có phải không " Pooh nói rồi ngay lập tức ngồi dậy kéo anh xuống giường đổi tư thế .

" ah ... vết thương " Pavel ngay lập tức chóng tay chạm vào nơi đã được băng bó kỹ càng kia , lúc nãy thì vẫn ổn nhưng sau những hành động nóng bỏng nãy giờ thì nó bắt đầu rỉ máu ra rồi .

" Pupu ~~ " Pavel thấy máu thì muốn đẩy cậu ra quýnh quáng lên

" không sao " nhưng Pooh lại đẩy anh xuống giường , hôn anh tiếp tục công việc còn dang dỡ của cả hai .

" ưm ~~ " * cạch trong không gian vang lên tiếng khóa chốt .

" ư h ... Em ... " lại sơ xuất bị gạt rồi , đang đắm chìm trong nụ hôn kia anh đâu hay cậu kéo tay anh lên đỉnh đầu tới khi anh nhận ra thì hai tay anh đều bị trói vào giường rồi .

" A ..... Đừng em đang bị thương .... Pupu ~~ tha anh ~ " gào thét trong vô vọng luôn , vì vốn dĩ Pooh có nghe lọt tai lời nào đâu .

Vài tiếng sau cuối cùng ai kia cũng thỏa mãn và chịu dừng lại , nhưng lúc này cũng là lúc đàn anh ngất đi luôn rồi , không phải vì anh đã như thế chắc cậu cũng không chịu dừng lại .

Nằm trên người anh một lúc lâu thì Pooh mới điều chỉnh được nhịp thở của mình .

Sau đó đi xuống giường vào nhà vệ sinh lấy khăn ra lau người giúp anh .

Thấy người kia thoải mái nằm trong chăn cậu mới đi xử lý vết thương của mình lần nữa .

Nhìn máu rỉ ra đỏ một mãn vải mà cậu bất lực luôn á , vận động chút thôi mà có cần biểu tình như thế không .

Xử lý xong hết thì cậu quay lại giường ôm anh mà ngủ

Trưa hôm sau .

Hai người ngủ một mạch tới trưa luôn .

Pooh dậy trước cậu thức dậy thì nhanh chóng đi tắm rửa thay đồ .

Nhanh chân chạy đi tìm con trai , hai hôm nay cậu lu bu quá nên không qua xem con luôn .

Pooh qua thì Pin đang ngoan ngoãn ngồi chơi với dì giúp việc trong phòng .

" Pin "

" a ... Papa " thấy cậu thì bé con liền vui mừng gọi .

" Pooh " dì giúp việc cũng gọi một tiếng

" không sao , dì đi làm việc đi con ở lại với thằng bé " Pooh đi lại ôm con trai .

" vậy dì xuống nhà nấu cơm " nói xong dì giúp việc liền đi xuống nhà .

Dì vừa đi thì Pin liền quay sang nhìn cậu " Papa , mama đâu ạ " hai ngày rồi cậu nhóc không thấy Pavel có qua phòng nhưng dì giúp việc nói Pavel bệnh cần nghỉ ngơi .

Cậu nhóc rất ngoan liền không làm phiền anh để anh nghỉ ngơi .

" hừm ... Mama vẫn đang mệt , tạm thời Papa chơi với em nhé " Pooh xoa đầu con trai , nói vậy thôi chứ sao giờ với tình trạng của Pavel hiện tại chắc không xuống giường nổi , tối qua cậu chơi hồi quá đà rồi .

" con có thể qua thăm mama không , con chỉ nhìn chút thôi , không làm phiền mama nghỉ ngơi đâu ạ " cậu nhóc mềm giọng năn nỉ Pooh .

" hừm ... Thôi được rồi Papa đưa con qua đó " hết cách rồi con trai đã hai ngày liền không gặp anh , nhìn thằng bé lo lắng thấy rõ luôn .

Còn cái kiểu ngoan ngoãn chỉ xin nhìn một chút như thế làm sao Pooh cầm lòng được .

" ye ... " cậu nhóc nghe Pooh đồng ý liền vui mừng nhảy cẩn lên .

" đi nào " Pooh bế con trai đi về phòng của cậu và Pavel .

Vừa đến phòng thì Pin liền nhẹ nhàng ngoan ngoãn chui tọt lên giường áp trán của cậu nhóc lên trán Pavel để đo nhiệt độ , Pooh nhìn thấy mà không khỏi bật cười luôn .

" nào con ôm mama ngủ một chút đi " Pooh lên giường nhẹ giọng nói với con trai .

" ....... " Pin liền gật đầu rồi chui tọt vào lòng của Pavel nằm rất ngoan ngoãn .

Pooh thấy thế liền như có dòng nước ấm chảy trong lòng có lẽ đây mới chính là khung cảnh mà cậu muốn thấy , một gia đình nhỏ thôi là đủ nơi đó có người cậu yêu là được .

Một lúc sau thì Pin cũng ngủ luôn , Pooh mới vén chăn cho cả hai rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài .

---------------------------------------------------

Hết chap 24 🌼

Hết chap 24 🌼

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ