Chap 6 🌼

526 40 4
                                    

Pooh ở bệnh viện mấy ngày thì Pavel chịu yên phận gần ấy ngày , sáng đi làm chiều tối về nhà tắm rửa thay đồ rồi vào bệnh viện với cậu .

Cạch ~~~ vừa thấy anh bước vào thì cậu nhóc liền vui mừng nhưng vẫn rất làm giá nha " đã bảo là em ở một mình được anh không cần phải đến rồi "

" Ừm ... Anh đến nên em không được gặp người đẹp chứ gì " phải nói từ hôm cậu khen Sky đẹp trai là bị anh lôi ra nói hoài luôn á .

" Sao anh thù dai thế nhờ "

" Anh ..... " * Cạch Pavel chưa kịp nói hết câu thì thằng bạn trời đánh của mình đã đi vào rồi , linh gì mà linh dữ vậy không biết nữa .

Thấy Sky anh liền quát " ai cho mày vào "

" Ơ hay đây là bệnh viện đó , cái thằng này mày ở đây vài ngày liền xem là nhà của mày à " bác sĩ đi khám cho bệnh nhân mà còn bị chửi là sao vậy .

Nói xong quay về phía Pooh thái độ thay đổi nhanh chóng " kết quả kiểm tra ổn rồi mai em có thể về nhà nhé "

" Tao còn ở đây đó "

Mấy ngày nay Pooh đã nhiều lần thấy được thái độ trẻ con này của anh rồi nên cũng không lạ gì mấy .

Cậu nhóc cười tươi nói với Sky lời " Cảm ơn ạ " trông rất lễ phép .

' ơ hay anh tàn hình à ' Pavel chính thức hóa đá tại chỗ .

" Hừ .... "

" Tao nói này , mày bớt có thái độ đi , không thì có ngày lại như tao " Sky đi lại kề vào tai anh trêu chọc .

Pavel thái độ hắc vai Sky ra mà thái độ " ai như mày "

" Tao nói này tao lúc trước cũng mạnh miệng y như mày , rồi sao đó kết quả là tao phải truy thê cấm đầu cấm cổ luôn chứ đùa đâu " người từng trải cứ đứng đó mà luyên thuyên

( Pooh à sao số phận con cứ bị nhầm là nằm kèo dưới không vậy 🤣🤣🤣 )

" Tại mày ngu "

" Ơ hay cái thằng này ... " Định đưa tay lên đánh người nhưng chợt nhớ trong phòng còn một đứa nhóc " ha .... Bọn anh đùa thôi , em nghỉ ngơi đi anh còn bệnh nhân khác " trước khi ra ngoài còn không quên liếc Pavel một cái .

Sky vừa ra ngoài anh liền liếc cậu , đôi lúc Pooh không hiểu nổi cái con mèo này luôn á trời .

------------------------------------------------------

Sáng hôm sau Pavel ở lại đưa cậu về nhà chứ không đến công ty .

" Về rồi à , mau vào đi con đó dọa dì sợ chết khiếp "

" Con xin lỗi ạ " Pooh đến nhà anh không lâu nhưng trong nhà ai cũng thích và quý mến cậu , làm anh nghĩ đến một vấn đề , nếu đến ngày ông cụ đến đón Pooh thì họ chắc sẽ khóc xướt mướt cho mà xem . Còn anh hình như cũng có chút buồn thì phải .

Vừa vào đến nhà nhìn lên cầu thang nơi cậu té thì thấy khác biệt hoàn toàn với lúc cậu mới đến hình như gắn thêm hệ thống chống trượt thì phải .

Dì Sam thấy cậu nhìn lên cầu thang liền hiểu đứng ra giải thích " à cậu chủ nói nhà có bé con nên cẩn thận chút thôi " phải nói là dì lập lại y văn lời anh nói với nhân viên lắp đặt hệ thống chống trượt này .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ