Chap 1 🌼

1.3K 66 21
                                    

Pavel chủ tịch của tập đoàn Thịnh Thế , một công tử chính hiệu của gia tộc hào môn , phải nói từ khi sinh ra anh đã có một vạch đích mà người khác phải dùng cả đời có lẽ cũng không đuổi theo kịp .

Một Alpha trội , sinh ra đã được ông trời ưu ái rồi , còn là một người ngậm thìa vàng mà lớn lên .

Năm anh 20 tuổi đã tốt nghiệp bằng Tiến sĩ ở Hoa Kỳ , sau đó về nước chính thức thừa kế gia sản của gia đình ở Thái Lan .

Đến nay anh đã 23 tuổi , 3 năm ngồi vững vàng trên chiếc ghế chủ tịch , và là người thừa kế giỏi nhất trong lịch sử của gia tộc .

Trong công việc thì anh luôn là người rất quyết đoán và nghiêm túc còn đời tư thì , có lẽ ai cũng biết đến anh là Red Flag chính hiệu , trong cuộc sống của anh không có hai chữ ' bạn đời ' .

Có lẽ vì ghét bị ràng buộc hay là nói cách khác anh là người lăng nhăng .

------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày công ty mở tiệc ăn mừng ngày thành lập , và với tư cách là chủ tịch nên anh phải suất hiện một cách thật chỉnh chu .

Hôm nay là ngày công ty mở tiệc ăn mừng ngày thành lập , và với tư cách là chủ tịch nên anh phải suất hiện một cách thật chỉnh chu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh minh họa nhé )

Ngoại hình gia thế anh đều có đủ , thật ra mọi người còn hay đùa ' nếu muốn biết thế nào là con cưng của trời thì hãy nhìn vào cái người tên Pavel kia '

Mà anh thì chưa từng ngại ngùng vì những lời nói của người khác , vì với anh nó là điều hiển nhiên , có muốn thay đổi cũng khó .

Sau khi phát biểu cho buổi tiệc xong thì anh quay lại bàn ngồi với các cổ đông lớn của công ty .

" Pavel cậu đúng là luôn làm người khác ganh tị " một lão trong bàn nói , ông là Ren một cổ đông của công ty , cũng là một người bạn thân thiết của ông nội anh .

" Hết cách rồi , trời sinh con ra để người khác ganh tị mà biết làm sao đây " cậu không ngại đùa giỡn một chút cho có không khí .

" Con đấy cái tính này y hệt ông con " ông Ren cũng vui vẻ đùa lại .

" Pavel ông nghe nói thư ký của con đã lấy được bằng năng cao và chuyển qua điều hành một chi nhánh riêng cho con rồi có phải không " một ông bác khác bằng tuổi ba anh lên tiếng .

" Đúng vậy , đợi vài hôm nữa con tuyển được thư ký mới rồi cậu ấy sẽ chuyển đi ạ " Pavel nhẹ nhàng nói

" Vậy thì tốt quá , con xem ta có một đứa con trai năm nay cũng bằng tuổi con , nó đi du học nước ngoài mấy hôm nữa sẽ về con xem có thể cân nhắc không " ông bác kế bên vừa nói vừa rót rượu cho anh .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ