Chap 10 🌼

535 41 10
                                    

Về tới nhà thì anh đã thấy nét mặt lo lắng của dì giúp việc của mình rồi " Pupu đâu ạ "

Dì giúp việc vừa nghe tiếng thì đã chạy nhanh về phía anh " cuối cùng cậu cũng về rồi , không biết thằng bé bị sao nữa tôi thấy nó khóc "

" khóc " ngạc nhiên thật nha vì trong trí nhớ của anh chưa từng thấy cậu khóc , lần đó cậu té nặng như thế còn chưa thấy cậu khóc .

" đúng đó cậu tôi nhìn mà sót hết cả lên " dì giúp việc nói đến đây liền muốn khóc theo .

" em ấy đâu ạ "

" đã lên phòng lâu lắm rồi thưa cậu " nghe dì giúp việc nói xong câu này thì anh cũng đi nhanh lên phòng .

Cạnh ~ " Pu ... " anh định gọi nhưng thấy ai kia đang nằm trên giường đắp chăn , trong giống như đã ngủ rồi nên anh không đánh thức cậu .

Anh lấy quần áo sang phòng bên cạnh tắm vì sợ tiếng nước làm cậu thức giấc .

Tắm xong anh qua phòng làm việc luôn , rồi ngủ quên luôn chứ .

Đến sáng anh quay lại thì trong phòng đã không có ai rồi liền nghĩ " chắc ở dưới nhà " nên anh mới vệ sinh cái nhân trước rồi mới xuống nhà .

Nhưng xuống nhà thì lại nghe nói " thằng bé đi học rồi "

" không phải thường ngày đều đợi con đưa đi sao "

" dì cũng không rõ nữa , dì cũng có hỏi nhưng thằng bé nói ' sợ phiền đến con ' "

Xem ra giận thật rồi , nhưng Pavel lại không hề muốn xuống nước dỗ cậu vì đối với anh hành động đánh người là sai .

------------------------------------------------------

Và thế là bắt đầu từ hôm qua cho đến hôm nay không khí trong nhà lẫn công ty đều căng thẳng như đang trên chiến trường vậy đó .

Phải nói trong thời gian này ai động đến Pavel là coi như xui đi , còn hợp đồng của công ty thì vừa đến tay anh là bị anh bắt đi làm lại luôn đó .

Lúc này ở công ty .

" ai đó nói cho tôi biết sếp bị gì đi " một chị gái vừa bước ra khỏi phòng chủ tịch liền iễu xiều nói

" đúng đó tôi sắp chịu hết nổi rồi " người tiếp theo hưởng ứng .

" tôi nghĩ sếp bị thất tình "

" sếp á .... Cậu cho lý do nào hay hơn đi " Pavel không bỏ người ta thì thôi có ai đời ngu đi bỏ người vừa có tiền vừa có sắc bao giờ .

" thật đấy mọi người không nhận ra , tiểu tổ tông kia hai ngài nay đều không thấy bóng dáng đâu sao "

" hôm qua tôi đến nhà đưa hợp đồng cũng không thấy nha "

" tụ tập đây làm gì, không định đi làm à " vâng kết quả là cả đám bị quản lý la nha .

------------------------------------------------------

5 giờ 30 phút như mọi ngày thì Pavel có mặt ở nhà .

Vừa bước vào là anh liền nhìn về phía sofa nơi ai kia luôn ngồi để đợi anh về nhưng thứ anh thấy chỉ là chiếc sofa trống rỗng và căn nhà im lặng .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ