Chap 23 🌼

713 37 8
                                    

" Em muốn anh chỉ thuộc về mình em khó như vậy sao " Pooh đứng dậy nhìn anh rồi nói .

" anh ..... "

* Cốc cốc cốc " Pooh anh con tìm này " bỗng nhiên ngoài phòng có tiếng gọi .

Pooh quay đầu nhìn cái cửa sau đó liền nói với anh " anh ở yên đó cho em "

Kết quả là Pooh trói anh trong phòng cả đêm còn cậu đi đâu thì anh cũng không biết luôn .

___________________________________

Sáng hôm sau

Pooh bên này hiện tại đang nằm trong một phòng bệnh cao cấp .

" anh Tin " Jeff vừa thấy người kia mở mắt liền vui mừng gọi .

" ưm ... Anh đang ở đâu " vừa nói vừa lấy tay che đi ánh sáng chói mắt .

Lúc này Charlie vừa đi vào " ở bệnh viện "

Pooh liền đưa mắt nhìn anh , rồi cố gắng ngồi dậy dưới sự giúp đỡ của Jeff " người chết chưa "

" chết rồi "

" vậy thì tốt " Pooh dựa đầu vào thành giường nói .

" em có biết hành động của mình có bao nhiêu nguy hiểm không , em có biết em xém chết không " Charlie liền nổi điên mắng người .

" ông ta không phải em giết " nhưng Pooh không để ý mà chỉ thản nhiên thông báo .

" không phải em "

" ông ta tự tử , tự mình nâng súng bớp cò để trả lại mạng người cho em " Pooh vẫn không mở mắt cậu cứ như vậy mà nói .

Charlie nghe vậy liền dịu xuống " ông ta nợ chúng ta nhiều mạng người như thế bây giờ chỉ trả lại một anh còn thấy không đủ "

Lúc lâu sau cậu nhóc mới quay lại như bình thường " em muốn về nhà "

" anh Tin hiện tại bác sĩ chưa cho xuất viện đâu " Jeff liền ngăn cản

" anh không sao " Pooh không quan tâm cứ thế bước xuống giường .

" Tin em biết bản thân mình mất bao nhiêu máu không , còn vết thương ở bụng nó không nhẹ đâu " Charlie tức giận nói.

" em tự biết mình thế nào , để em về nhà "

Vậy là Pooh vẫn không chịu ở lại bệnh viện cậu ngay lập tức quay về nhà .

Pavel bị cậu nhóc giam trong phòng đúng một đêm nhưng lại không dám gọi ai , anh sợ mất mặt.

cạch tiếng cửa mở ra , Pooh rất chậm rãi mà đi vào , nhìn thì đi có chút khó khăn.

Cậu nhóc nhìn anh ngồi trên giường nhìn vào cái vòng đang trói tay anh , nhìn nó không xê dịch cũng không có vết hằng điều đó cho thấy anh đã thật sự ngoan ngoãn ở nhà đợi cậu .

" Pooh " * cạch ~ keng vừa nghe thấy tiếng cậu nhóc anh liền chạy về phía cậu làm cọng dây xích rơi xuống sàn tạo ra tiếng động .

" em chơi đủ chưa mau thả anh ra " Pavel vừa nói vừa đưa tay cho cậu .

Pooh nhẹ nhàng cầm lấy tay anh xem xét " cái này được thiết kế riêng cho anh , vừa tay chứ " cậu nhóc hỏi như cách xem nó là một chiếc vòng vậy đó .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ