Hiện tại hai người đang đứng trước vòng đu quay , có vẻ cậu nhóc thật sự rất thích vòng đu quay , nhìn cách cậu cười thôi anh cũng hiểu rồi .
( Hình ảnh minh họa )
" Có sợ không " Pavel quay đầu lại hỏi trước khi đưa cậu vào .
Anh tưởng cậu sợ độ cao , vì lúc chiều khi đưa cậu đi chơi tàu lượn siêu tốc cậu ôm lấy anh cứng ngắc không chịu buông luôn .
" Một chút " Pooh đưa tay ra hiệu cho anh ( 🤏 đại khái là như cái icon này tui không biết diễn tả sao nữa )
Nhưng trong mắt Pavel là cả một bầu trời đáng yêu , anh đưa tay xoa đầu cậu , rồi nắm tay " đừng sợ , có anh ở đây " dắt thẳng vào trong ổn định chỗ ngồi trước khi vòng đu quay xoay .
" Wow ~~~~ " Pooh thích thú nhìn xung quanh cảm thán .
" Lúc nãy còn sợ độ cao cơ đấy " Pavel chọc cậu .
" Bất đầu từ hôm nay em không sợ nó nữa , mà sẽ thích nó " Pooh nghiêm túc nói .
" Em khắc phục nỗi sợ cũng nhanh quá rồi " Pavel nói
" Không đâu ở trên cao rất tốt " tưởng anh không tin nên cậu khẳng định thêm .
' có thể kiểm soát rất nhiều thứ ' đây là suy nghĩ trong đầu cậu , bây giờ thì cậu mới tin lời ông nội của Pavel nói với mình ' muốn có được thứ mình muốn thì con phải trở thành người mạnh nhất , và đứng ở vị trí cao nhất ' ông ấy thật sự không lừa cậu .
" Pooh em sao thế , thẩn thờ cái gì vậy " đột nhiên thấy cậu im lặng thẩn thờ nhìn về một phía làm anh thấy lạ .
" À không có , ở bên đó đẹp quá " phải nói một đứa trẻ chỉ 11 tuổi nhưng cậu lại có năng lực kiểm soát cảm xúc cực kỳ tốt , đến cả Pavel người từng đứng giữa một bầy cáo già , đứng trên thương trường đẵm máu cũng không thấy sơ hở .
------------------------------------------------------
Nhà Pavel .
Dì Sam vừa thấy hai người về liền vội vàng chạy ra chào đón " về rồi sao , Pooh đi chơi có vui không con "
" Rất vui ạ , anh Pavel đưa con đi chơi ở một nơi rất đẹp " Pooh hào hứng vừa chạy vừa kể , y như con chim non đang không ngừng ríu rít vậy đó , làm anh chỉ biết bất lực cười .
" Vui là được , mau đói rồi phải không , rửa tay rồi ăn cơm nào " dì vỗ nhẹ vào vai Pooh rồi nói .
Pooh liền vui vẻ " dạ " rồi chạy tót vào nhà vệ sinh , hình như hôm nay cậu rất vui .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em
Fanfictionfic lần này có cốt truyện là. Nuôi chồng từ bé , chiếm hữu , giam cầm nhé ai có hứng thú thì bơi vào đây với tui 🤣 __________________________________ CP : Pooh x Pavel Tác giả : Lạc Ngân 💙