Chap 19 🌼

501 40 18
                                    

Sáng hôm sau Pavel phải về nhà sớm , nghe nói hai vị kia sắp cãi nhau lên tới tòa án luôn rồi , nói là muốn ly hôn gì đó anh làm sao có thể không về .

Vừa về đến nhà là biết ngay rồi , nhìn xem phòng khách ngổn ngang những đồ vật luôn á , bình trà bình bông bể tan nát nằm dưới sàn nhà khiến Pavel ngán ngẫm lắc đầu .

" về rồi " là tiếng của ông cụ .

Pavel thấy ông đi xuống liền chào hỏi " con mới về ạ "

Nhìn ông cụ là biết cả đêm không ngủ rồi , xem ra tối qua nhà này có một màng gà bay chó chạy rất đặc sắc nha

" ta còn tưởng con sẽ không về nữa chứ " ông cụ tức giận nói .

" con.... "

" tối qua ông đã kêu thư ký gọi cho con , con xem con lại dám nói điện cứu quả nhà xảy ra chuyện mà con có thể thờ ơ như thế à " vâng thư ký thuật y lời nói nhưng không có nói rõ lời kia là ai nói .

Pavel nghe thì liền biết là nhóc cưng nhà mình nói rồi , vì tối qua cậu nhóc nghe điện thoại mà

" à tối qua con uống say "

Nghe vậy ông cụ liền tức giận " tối ngày rượu chè "

" au sao mày lại về rồi " giọng của ba anh vang lên có hơi khó chịu .

" anh nói chuyện với con mình như thế à "

" nó * cộp tiếng cây gậy chống xuống sàn nhà làm người kia không dám nói nữa.

Pavel đã quá quen rồi nên cũng không để ý , anh đi đến ngồi bên cạnh ông rồi im lặng thôi , nói chính xác là về cho đủ mặt còn theo lời ông cụ là ' về cho có tụ '

Cả nhà ngồi trong phòng khách phải nói cực kỳ áp lực ai cũng tranh nhau nói có khi còn quát mắng chỉ mình Pavel là ngồi im đợi mọi người nói xong rồi đứng lên đi về thôi .

------------------------------------------------------

Nói là nói về vậy thôi chứ thực chất anh đến công ty của ai kia , nếu nói một cách nghiêm túc thì nhân viên công ty của Pooh còn gặp Pavel nhiều hơn nhân viên của anh nữa đó .

Đây gặp riết quen mặt luôn mà thấy anh đến là để anh tự lên luôn đâu cần thông báo thông ơ gì .

*Cạch " Pupu ~"

Nghe tiếng cậu liền nâng mắt nhìn " đến rồi "

" ừm ... Sao em không ngạc nhiên gì hết vậy " vừa nói vừa đi đến ngồi lên đùi cậu nhóc .

" nhà anh sao rồi "

" sắp trả tự do cho nhau rồi "

" ....... " Pooh ôm lấy eo anh gục đầu vào cổ anh như một cách an ủi .

Pavel liền vòng tay ôm lấy cậu " anh không sao từ nhỏ đã vậy rồi , có khi ly hôn lại tốt cho tất cả "

" mà nghĩ cũng lạ .... Ông ta đã ngoại tình rất nhiều rồi nhưng đều không ai biết , sao tự nhiên lại bị khui ra một lượt thế này " Pavel không khỏi cảm thán luôn , Tony thay người còn nhiều hơn cả anh lúc trước .

" cây kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra thôi " Pooh nói .

" cũng đúng ... Mà thôi đi , đi ăn cơm thôi Sky đang đợi chúng ta " hôm nay bọn họ có hẹn cùng ăn cơm .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ