Pooh vừa vào phòng đã đi thẳng vào nhà vệ sinh bật vòi sen trong phòng chỉnh nước sang nhiệt độ lạnh nhất , rồi đứng đó hứng trọn dòng nước lạnh chảy xuống .
Lúc nãy cậu chỉ muốn thử xem cảm xúc của anh đối với cậu thôi , giây phút môi của bản thân chạm vào môi anh cậu đã đem tất cả trái tim mình ra cá cược với tình cảm của người kia .
Nhưng khi anh đẫy cậu ra thì trái tim cậu cũng đã rơi ra theo rồi .
' có lẽ ngay từ giây đầu tiên em gặp anh thì em đã thua rồi '
------------------------------------------------------
Bên này Pooh vừa rời đi thì anh liền hối hận " ối ... Pavel ơi là Pavel "
Ở cạnh nhau gần ấy thời gian nói không có cảm giác với cậu nhóc là nói dối đó .
Pooh là người duy nhất cho anh có cảm giác lưu luyến , cũng là người duy nhất cho anh có động lực để về nhà . Còn nói chính xác hơn là người duy nhất cho anh có cảm giác muốn dừng lại và nghiêm túc với cái gọi là tình yêu .
Nếu không vì có cậu bên cạnh thì 7 năm nay anh không biết có bao nhiêu bạn tình đâu .
Có thể nói với anh đó là yêu đi , nhưng người kia lại còn quá nhỏ , anh sợ đó chỉ là cảm xúc dựa dẫm của cậu nhóc nên anh mới để thêm vài năm nữa rồi mới làm rõ ai mà có dè hôm nay lại xảy ra nhiều chuyện như thế .
Nữa đêm anh vẫn chưa ngủ được " hay là đi xem một chút nhỉ "
Nói là làm anh bước xuống giường đi về phía phòng dành cho khách .
Cốc ~ cốc ~ cốc ~ anh gỏ cửa nhưng bên trong vẫn im lặng không nghe tiếng động thấy vậy anh vặn cửa đi vào .
Vừa vào đã thấy Pooh ngoan ngoãn nằm trên giường ngủ , anh liền tiếng lại gần đắp chăn cho cậu nhưng vừa nắm tay định cho vào trong chăn anh liền nhận ra " sao lại nóng dữ vậy "
" Pupu .... Pupu " cố lay gọi thế nào cũng thấy người kia tự mình rút lại vào trong chăn .
Anh liền chạy về phòng lấy thuốc cho cậu sao đó lấy nước đỡ cậu dậy " Pupu ngồi dậy uống thuốc nào "
" không muốn " sau đó liền chui vào trong chăn .
Pavel làm sao chịu bỏ cuộc , anh ngồi xuống kéo chăn lôi cậu nhóc ra " đừng có bướng mà " vừa nói vừa kéo tay cậu .
" đừng có đụng vào em " cậu nhóc quát lên làm anh giật mình .
Pavel thấy cậu nhóc cáu kỉnh nên đi ra ngoài trước , anh xuống bếp nấu ít cháo cho cậu .
Lúc nấu xong quay lại thì thấy cậu nhóc ngồi trên giường rồi hình như đã tỉnh táo hơn lúc nãy , nhìn đến đầu giường thì mấy viên thuốc đã không thấy đâu " em uống rồi "
Pooh cuối đầu " xin lỗi "
Pavel đi lại gần đưa cháo cho cậu " ăn miếng đi , không thể để bụng rỗng uống thuốc được "
Pooh ngẩn đầu lên nhìn anh " Pavel "
" anh không trách em .. nào há miệng " anh vừa nói vừa đưa muỗng cháo lên miệng cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em
Fanfictionfic lần này có cốt truyện là. Nuôi chồng từ bé , chiếm hữu , giam cầm nhé ai có hứng thú thì bơi vào đây với tui 🤣 __________________________________ CP : Pooh x Pavel Tác giả : Lạc Ngân 💙