Thấm thoát thời gian trôi nhanh Pooh lại ở cạnh anh thêm 1 năm nữa thế là 7 năm rồi , lúc đầu chỉ là gửi vài tháng nhưng ai có ngờ ông cụ trong nhà phải ở lại đích thân quản lý công việc ở Campuchia nên không về được .
Thế là Pooh đã ở lại với anh từ mấy tháng lên 6 năm rồi đến 7 năm có thể nói cả quá trình trưởng thành đều ở cạnh Pavel .
Không biết phải nói sao nhưng hầu như trong 7 năm nay toàn bộ thời gian của Pavel trừ thời gian làm việc thì tất cả đều dành cho cậu nhóc này .
Đi chơi , ăn uống đều có cái đuôi nhỏ này theo sau , 7 năm nay anh đã không còn là Pavel lăng nhăng như lúc trước nữa rồi , đi làm về rất đúng giờ nếu có người hỏi anh sao về sớm thế thì anh sẽ liền trả lời " ở nhà có bé con đang đợi "
Còn mà đi công tác thì thôi rồi luôn lúc nào cũng " cái này hợp với Pupu , cái này em ấy thích ăn " lần nào về trợ lý của anh cũng tay xách nách mang cả đống đồ .
Đặt biệt mấy năm nay anh không còn đi chơi khuya luôn , nếu có hẹn đua xe hay đi ăn uống thì cũng đều đem Pooh theo có người còn từng trêu anh " không thể sống thiếu cậu nhóc " anh cũng chỉ cười chứ không phản bác .
------------------------------------------------------
Sáng hôm nay là ngày chủ nhật và vẫn như thường lệ hai con người kia vẫn đang nằm trên giường ngủ nướng .
Tình trạng là suốt 7 năm nay ngày nào họ cũng dính lấy nhau như thế đó .
Đang ôm nhau ngủ ngon lành thì đột nhiên có tiếng chuông quấy rối reng 🎶 reng 🎶
Bị tiếng chuông làm ồn cậu nhóc liền khó chịu " Pavel "
Pavel thì khỏi nói đi đang ngủ đừng ai kêu anh làm gì " của em " nói xong liền trở mình quay lưng lại với cậu rồi vùi mặt mình vào chăn mà ngủ tiếp .
Pooh nghe vậy liền lần mò lên đầu tủ tìm điện thoại , tay thì tìm mắt thì nhắm " Alo "
[ Ai vậy ] nghe giọng non nớt thế này đầu dây bên kia liền biết không phải Pavel nên hỏi .
[ Xin lỗi , cho tôi gặp Pa...... ]
" lộn số rồi " tút ~ tút ~ tút vừa dứt câu cậu liền quăn điện thoại sang một bên , quay qua kéo con mèo đang vùi mặt vào chăn xoay mặt về hướng cậu , chỉnh để anh gối đầu lên tay mình ( cậu sợ ai kia ngộp thở ) , sau đó ôm anh tiếp tục ngủ .
9h 30 Pavel là người thức dậy trước , anh đi vệ sinh cái nhân xong ra liền xem điện thoại coi lúc nãy ai gọi , lúc nãy anh nhận ra tiếng chuông điện thoại của mình nhưng vì làm biếng nên mới vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em
Fanfictionfic lần này có cốt truyện là. Nuôi chồng từ bé , chiếm hữu , giam cầm nhé ai có hứng thú thì bơi vào đây với tui 🤣 __________________________________ CP : Pooh x Pavel Tác giả : Lạc Ngân 💙