Chap 15 🌼

890 51 10
                                    

Thế là vừa rời khỏi nhà anh đã đi thẳng đến quán bar uống đến không biết gì cả , cũng mai đây là quán quen của anh và Sky nên nhân viên mới biết mà thông báo cho Sky đến đón anh về .

" ôi cẩn thận " Sky vừa đỡ anh xuống cầu thang vừa nhắc nhở

" gần mấy năm nay mày có uống miếng rượu nào đâu , hôm nay bị ai dựa mà uống dữ vậy nè "

" ôi .. ôi .. cẩn thận .. " không kịp nhắc nhở thì Pavel đã va vào người trước mặt rồi .

Thấy vậy Sky vội vàng " xin lỗi ...... " anh đỡ Pavel lại rồi mới ngước lên nhìn người vừa bị đụng trúng " .... Pooh. ..... "

Pooh đang nhìn con người say không biết đường về kia thì nghe tiếng gọi " chào anh "

" em quay lại rồi " nói xong liền gọi Pavel " Pavel mày tĩnh lại đi nhìn xem là Pooh này ... Pavel "

Nhìn anh như vậy cậu liền nói " để em đưa hai người về cho ạ "

Trên xe Sky ngồi cùng Pavel ở ghế sau , còn cậu ngồi ghế phụ vì hôm nay có tài xế đi cùng .

Sky chỉnh tư thế cho Pavel ngồi dễ chịu hơn rồi mới nhìn Pooh " em quay lại khi nào "

Vừa nghe câu hỏi Pooh người đang nhìn qua cửa sổ xe , vô thức quay đầu nhìn anh " cỡ khoản một tuần rồi ạ , hôm nay em gặp đối tác ở đây nên mới vô tình gặp hai người "

" lâu rồi không gặp , anh lại đẹp hơn rồi " Pooh vui vẻ nói đùa với anh

Nhưng Sky thì đâu có tâm trạng để đùa " hai người đã gặp nhau chưa " Sky vừa nói vừa ám chỉ về phía Pavel .

" rồi ạ , sáng nay bọn em vô tình gặp nhau ở quán cafe "

" thế đã nói rõ mọi chuyện chưa "

Pooh nhẹ nhàng đánh mắt ra ngoài cửa sổ nói " giữa em và anh ấy đều đã rõ ràng vào 4 năm trước rồi ạ "

Sky nghe vậy liền hiểu rồi , chắc lý do người kia say bét nhè cũng tại chuyện này " em quay về nhà một chuyến rồi sẽ hiểu "

" dạ " chữ dạ có phần nghi ngờ đến từ phía Pooh .

" em nên quay về đó một lần ... Muốn kết thúc thì phải nhìn nơi bắt đầu cái đã " Sky không muốn nói có những chuyện nên để người ta tự nhìn thấy , nói xong anh vỗ nhẹ lên ghế của tài xế " cho tôi xuống ở đây "

" để em ... "

" không cần anh tự về được , em giúp anh đưa nó về đi " nói xong anh lập tức xuống xe rời đi .

Vừa bước vào cửa nhà cậu đã thấy bóng dáng dì giúp việc " cậu chủ ... Pooh con.... " có vẻ dì rất bất ngờ .

" để con đưa anh ấy về phòng trước đã " thế là hai người cùng đỡ anh vào .

Vào nhà lại thêm một cục bông nhỏ rất vui mừng khi thấy cậu " Papa ~~ papa "

" con đợi một chút nhé , chú đưa ba con lên phòng đã " nói rồi cậu đỡ anh về phòng , * cạch cánh cửa vừa mở ra là cả một bầu trời ký ức của hai người .

Đỡ anh xuống giường rồi cậu lại nhìn xung quanh một cái căn phòng này hình như không hề thay đổi chỉ có ở đầu giường có thêm một khung tranh nhưng hình như cũng không giống lắm .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ