Chap 5 🌼

566 43 14
                                    

Bên này Pavel chưa biết gì , anh vẫn đang nhăm nhi ly rượu trong tay .

" Pavel người ta xong rồi ~~~ " một giọng nói như sắp chảy thành nước tới nơi .

" Mẹ nó đừng có làm mấy hành động mắc ói đó " phải nói dạo gần đây ai mà làm những hành động hay lời nói nũng nịu đó ngoài đứa nhóc ở nhà thì anh đều thấy mắc ói .

Có cảm giác hành động của đứa nhỏ ở nhà mới là thật còn người khác đều là diễn mà diễn dỡ tệ vô cùng .

" Vào việc đi " anh nói rồi cởi khăn tắm, hôm nay anh đến đây để phát tiếc thôi , còn người này là được tìm đến chứ không phải anh nhìn trúng đâu .

" Bắt đầu..... "

Reng reng reng 🎶🎶🎶🎶

Cậu nhóc kia vừa đi đến bên cạnh anh thì điện thoại anh đã inh ỏi lên .

Nếu là lúc trước anh đã mặc kệ nhưng hiện tại nhà có một đứa nhóc anh có chút không yên tâm , nhìn màn hình hiện lên tên của dì Sam anh liền lo lắng hơn .

" Pavel ~~~ " cậu trai trẻ vẫn cố gắng cứu vớt .

" Câm miệng " nhưng bị anh nạt một phát , tắt nắng luôn .

" Alo "

[ Cậu chủ .... Hức .... Cậu ..... ] Đầu dây bên kia không có lấy một câu hoàn chỉnh nữa là .

" Dì bình tĩnh đi , xảy ra chuyện gì rồi , Pooh đâu " càng nghe tiếng khóc lòng anh càng như lửa đốt .

[ Hức .... Bệnh ... Bệnh viện ] * tút tút tút vừa nghe được vị trí thì anh ngày lập tức dập máy thay đồ chạy đến bệnh viện.

------------------------------------------------------

" Cậu chủ " lúc anh tới thì dì Sam đã ngừng khóc rồi , hình như đã lấy lại bình tĩnh rồi .

" Người đâu , đã xảy ra chuyện gì " Pavel lập tức hỏi .

Dì Sam liền kể lại tất cả những gì mình vừa trải qua, phải nói chưa bao giờ anh thấy sợ , cũng không biết diễn tả như thế nào

Lúc này anh chỉ chăm chăm nhìn vào cánh cửa phòng cấp cứu nơi có cậu nhóc .

Ting 🎶🎶🎶 cánh cửa vừa mở anh đã ngay lập tức chạy lại .

" Bác sĩ em ấy sao rồi ạ " Pavel gấp gáp nói .

Bác sĩ có hơi mệt mỏi nói " cậu bé đó bị chấn động não , người nhà làm thủ tục đi cần ở lại theo dõi "

" Thật sự không sao chứ " Pavel không thấy cậu nên không yên tâm hỏi lại .

" Hiện tại chưa chết được " bác sĩ kia bỏ lại một câu rồi rời đi .

Nhưng chắc vị bác sĩ đó không biết rằng câu nói đó đã thành công khiến ông phải đi tìm công việc khác làm rồi .

------------------------------------------------------

Pooh vừa mở mắt ra thì , phải nói mẹ nó choáng váng hết cả lên , muốn ói nữa chứ . Cậu chỉ lăng có mấy vòng sao cảm thấy như mới vừa đăng xuất khỏi trái đất vậy .

[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ