Cuối cùng Pavel cũng không đếm nổi mình bị cậu nhóc đè bao nhiêu lần anh chỉ biết sao khi mình tỉnh dậy thì bản thân đã sạch sẽ thơm tho nằm trên giường rồi .
Nhìn bản thân đã được cậu nhóc tắm rửa sạch sẽ thì anh cũng có chút hài lòng " xem như em còn chút lương tâm "
Pavel lẫm bẫm xong thì vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân , vừa bước ra đã thấy người kia ngồi trên sofa gần giường , đang nhìn chằm chằm vào anh .
" em nhìn anh như thế là có ý gì " Pavel hơi khó hiểu với ánh mắt của cậu nhóc .
" anh vẫn còn qua lại với người tên Net kia "
" anh .... "
" suốt mấy năm nay , anh vẫn còn liên lạc với anh ta hả "
Pavel nghe vậy liền biết cậu nhóc nhà mình hiểu lầm rồi , anh ngay lập tức đi lại ngồi kế bên cậu " không phải như em nghĩ .... Bọn anh chỉ là bạn "
" bạn ... Chữ bạn này của anh hình như ngang bằng với chữ chồng thì phải " ý nói quá khứ của Pavel từng qua lại với người kia .
" em nói bậy gì thế "
" em nói gì sai sao .... 4 năm trước ... Thôi bỏ đi " Pooh vốn dĩ định nói rõ ràng , nhưng bản thân lại không muốn nhắc đến quá khứ kia nữa .
" nói chuyện cho rõ ràng "
" con mẹ nó anh đừng có ép em , chỉ cần nhìn thấy người đó đứng gần anh thôi là em đã ghen muốn phát điên rồi " Pooh quay lại quát lớn với anh .
" vậy em có gan thì trói anh lại ở nhà đi đừng cho anh gặp ai hết " Pavel cũng tức giận quát lại .
Pooh nghe xong câu kia liền tức giận đi ra ngoài đóng cửa một cái rầm luôn ý . Còn Bản thân Pavel sau khi nói xong câu kia liền thấy mình nói sai rồi thì phải nhưng anh tức giận thật mà có biết gì đâu .
------------------------------------------------------
Vậy là ngày hôm đó trong nhà cực kỳ yên ấn . Pooh thì cả ngày ở thư phòng còn Pavel thì cũng ở lỳ trong phòng luôn .
Không khí cứ như vậy Pavel liền không chịu nổi , anh quyết định thay đồ đến công ty .
Nhưng có một vấn đề lớn là anh không thể ra khỏi cửa nhà mình được .
" nè nha mấy người đừng có quá đáng , tránh đường coi " Pavel bực bội quát lên với 2 tên vệ sĩ to con đang đứng chặn ở cửa .
" xin lỗi , nhưng không có lệnh của cậu chủ thì cậu không thể ra khỏi nhà được ạ " hai người kia cúi đầu nói chứ có dám nhìn anh đâu .
Nghe vậy anh liền đùng đùng đi lên thư phòng * cạch " em muốn làm gì "
" em thật sự muốn giam lỏng anh " Pavel rất tức giận đi lại trước mặt cậu .
" anh ngoan ngoãn ở nhà đi " Pooh chỉ nói nhẹ một câu rồi nhìn vào tài liệu .
" mẹ nó ...em .. "
" A ~ "
" em sao thế .... Sao mặt em xanh thế này " định đi lại giằng co với người ta ai có ngờ anh vừa kéo nhẹ một cái người kia đã la lên rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Định mệnh Anh yêu Em
Fanfictionfic lần này có cốt truyện là. Nuôi chồng từ bé , chiếm hữu , giam cầm nhé ai có hứng thú thì bơi vào đây với tui 🤣 __________________________________ CP : Pooh x Pavel Tác giả : Lạc Ngân 💙