" A, khốn khiếp..."
Crocodile gầm gừ, liếc mắt đầy phẫn nộ về phía tên tóc đen vẫn đang ung dung đứng cười trước mặt.
" Nào Sir Crocodile, tôi nào có làm gì ngài, đây là do ngài chuốc lấy, đúng chứ?"
Thanh niên đối diện tỏ vẻ vô tội rồi nhún vai, lại tiếp tục nói với y bằng giọng điệu vô tội
" Vậy...Ngài cần chúng tôi gọi Nico đến chứ?"
" Nếu các ngươi gọi cho cô ta thì đừng mong đợi lần giao dịch tiếp theo. "
Crocodile lạnh giọng nói nhưng có vẻ nó chẳng có sức uy hiếp nào khi mà cơ thể y nóng rực và lời nói có phần khàn đi, tuy vậy, Crocodile vẫn còn đủ minh mẫn để tiếp tục công việc tối nay của mình.
" Vậy thì giờ ngài tính làm gì "
" Tiếp tục "
Mặc cho việc mồ hôi nhễ nhại khắp trán và cơ thể có phần nóng rực, y vẫn phải tiếp tục cuộc giao dịch hôm nay.
Tên kia có vẻ thích thú trước cái thái độ cứng đầu này, bèn lấy tiếp một chai rượu trên kệ và đặt xuống trước mặt y.
" Luật chơi vẫn như cũ, người thua sẽ uống một trong ba ly rượu và sẽ có một ly có thuốc kích dục liều mới nhất thị trường hiện nay. Nào, Sir Crocodile, mời ngài thử trước "
Lần này, Crocodile hơi chần chừ, nhìn thật lâu vào ba ly rượu trước mắt, nếu uống phải một ly có thuốc kích dục nữa, y sẽ gục mất nhưng dù có như vậy, Crocodile vẫn quả quyết chọn ly chính giữa.
" Oi oi, nãy ngài cũng chọn ly này đấy, không sợ nó sẽ có thuốc à?"
" Có hay không phải thử mới biết chứ "
Lần này may mắn đã đến với y khi nó chỉ là một ly rượu bình thường, người kia có vẻ không vui trước điều đó nhưng vẫn cầm đại một ly lên và uống.
" Shit, quả đúng là thuốc kích dục cao cấp, hiệu quả hơn cả tôi mong đợi "
Tên kia nhăn mày lại, gương mặt đầy nốt tàn nhang mà có phần khó chịu với thứ mình vừa nếm được một ngụm.
" Hài lòng rồi chứ, Portgas D. Ace?"
Ace cười đầy ranh mãnh trước việc bị nêu đủ họ tên ra nhưng vẫn trả lời y:
" Thế đến đây thôi nhé, tôi còn phải thử nó với người khác nữa, phải để dành "
" Tốt "
Cuộc giao dịch đầy dở hơi kết thúc, và đáng lẽ nó không nên diễn ra như vậy, tất cả đều tại tên tào lao kia chọc y rằng liệu thuốc có phải hàng dởm không và bày ra trăm cái diễn cảnh khiến kẻ cẩn thận và chu toàn như y phải nghi ngờ về sản phẩm của mình.
" Nico Ronbin, đặt một căn phòng ở khách sạn gần đây đi "
Crocodile nói với người phụ nữ tóc đen sau khi ra khỏi căn phòng, giờ thì y thực sự có thể ngã xuống luôn rồi, tại sao y phải uống cả một ly còn tên kia chỉ uống một ngụm cơ chứ.
Tầm nhìn ngày càng trở nên mơ hồ hơn và khi mở cửa xe ra, một chiếc áo lông màu hồng đã choáng hết tầm nhìn của y.
" Đáng lẽ anh nên gọi cho ta sớm hơn, fufu "
" Cút! "
Crocodile gầm lên, ai mượn tên này tới vậy và tại sao gã ta lại ngồi trong xe y.
Doflamingo có vẻ không vui khi Crocodile bướng bỉnh như vậy, gã dùng đôi tay chắc khỏe của mình kéo mạnh y vào trong xe và đóng cửa lại, thô bạo giựt điếu xì gà khỏi môi y và áp đôi môi của mình xuống, gặm nhấm lấy nó.
" Anh nghĩ sao nếu chúng ta làm ở đây luôn?"
" Doflamingo...."
Gương mặt y đỏ bừng, ôm chặt lấy gã và phà hơi thở nóng rực của mình vào cổ gã, hạ thân phía dưới đã sớm ngóc đầu dậy, giờ thì thuốc kích dục khốn khiếp đó đã phát huy triệt để cái công dụng của mình. Nó khiến Crocodile không nghĩ được gì ngoài trừ ham muốn xác thịt trần trụi cùng với Doflamingo.
" Fufufu, thuốc mạnh đấy "
Doflamingo đặt y ngồi lên người mình, cố gắng kìm cái ham muốn lột sạch con người này ra, một tay lái xe và tay còn lại thì gọi báo Ronbin để cô sắp xếp người ở khách sạn.
Suốt chặng đường mười mấy phút đó, gã đã tự thán phục sự nhẫn nại của bản thân, y liên tục chà xát đũng quần của cả hai và ôm lấy cổ hắn đòi hỏi một nụ hôn, hơi thở đầy nóng bỏng và gợi tình phà vào cổ gã cùng tiếng rên rỉ khẩn cầu.
" Anh sẽ hối hận khi thực sự tỉnh táo lại đấy "
Gã gầm gừ, ở dưới đã căng trướng đến phát đau với cái bộ dạng này mà lết được đến phòng quả là một điều khó khăn vậy mà gã đã làm được.
Doflamingo quăng mạnh y cùng chiếc áo lông hồng của mình lên giường, tiếp theo đó là điên cuồng hôn lên môi y, trườn chiếc lưỡi của mình tới tận cuống họng y và khi làm thế, Crocodile lại phấn khích. Môi lưỡi hai người quấn quýt nhau trong khi tay gã dần lột bỏ bộ âu phục vướng víu của Crocodile, chạm vào làn da lạnh lẽo ấy của y, mơn trớn nó. Bàn tay thô ráp chạm đến nơi đã căng cứng kia[.....]
Và khi Crocodile tỉnh dậy, y cảm tưởng như cả cơ thể mình có thể vỡ ra bất cứ lúc nào, khắp người chi chít những vết bầm tím và vết cắn. Doflamingo vẫn ngủ như chết bên cạnh y, cánh tay gã đè nặng lên người Crocodile và không một chút phòng bị. Lúc lâu sau gã mới tỉnh dậy và kể cho Crocodile về đêm qua y đã "tuyệt" như thế nào, không ngừng tán thưởng cả tên Ace kia và kết thúc cuộc trò chuyện buổi sáng trên giường bằng một câu nói vô thưởng vô phạt:
" Hôm qua anh thực sự có thể giết người bằng cái vẻ quyến rũ chết tiệt đó đấy, fufufu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dofcro] Nơi Cảm Xúc Trôi Nổi
FanfictionSummary: Đơn giản là mấy cái mẩu chuyện ngắn về 2 con người này, lắm lúc nghiện mà hết fic để đọc nên đành tự viết để hưởng thức vậy thôi. _____________________ Tác giả: Mộng Hàn Yến Thể loại: Boy's Love Độ dài: 69 Chương Lưu ý: -Không đục thuyền...