Chap 18

763 150 14
                                    

Trong khi đó ở chỗ Kei thì...

"Dậy đi ong vàng ơi"

Lay mãi mà Bachira mãi không tỉnh.

"Thằng chó, dậy ngay cho bố. Người chứ có phải heo méo đâu mà ngủ như chết thế hả!!!???"

"Đm, dậy ngay!!!!"

Dùng mọi cách nhưng Bachira vẫn ngủ say sưa, trong khi đó Kei như muốn hết hơi rồi.

"Yoichi với Chigiri đang đụ nhau trong phòng giám sát, mày mà không dậy thì Yoichi mất tờ rinh ráng chịu!!!!"

Cốp!!!

Tưởng Bachira vẫn sẽ ngủ yên không dậy, nào ngờ cậu ta bật dậy một cái đụng vào đầu của Kei. Cả hai ôm đầu nhăn mặt, trời mé đau dữ vậy!!??

"Cậu vừa nói gì!!??? Isagi và Chigiri đang đù ra đẹ trong phòng giám sát?"

Bachira vội vàng đứng dậy đá Kei một cái rồi lật đật chạy ra.

"Gì!? Sex trực tiếp á, chờ tôi với"

"Vãi chưởng, tụi nó quất nhau trong phòng giám sát nơi có đầy rẫy camera luôn à?"

"Ôi, tuổi trẻ!!!"

Mấy người khác cũng đồng loạt thức dậy rồi lật đật chạy theo xem, không biết con trai làm tình sẽ như nào nhỉ? Cứ vậy họ đi qua mà không để ý đạp lên người Kei.

"Chết rồi, Bachira đến thì thôi đi còn kéo theo cả đống người nữa!!!"

Kei thấy nguy to liền lật đật chạy muốn báo cho em.

Cơ mà muộn rồi, cả bọn đã đứng trước phòng giám sát. Ngay khi cánh cửa mở ra thì....

"Kyaaaaa....KHÔNG ĐƯỢC, KHÔNG THỂ ĐƯỢC!!!!"

Tiếng hét kèm theo một tiếp BỐP rõ to, đôi mắt cả đám mở to bàng hoàng khi chứng kiến cảnh Chigiri cho Isagi một cú tát trời giáng, mạnh đến mức khiến em bay ra xa vài mét, rồi va mạnh vào tường.

Sự im lặng đến đáng sợ bao trùm, chỉ còn lại tiếng lạch cạch nho nhỏ phát ra.

Cảm nhận thứ gì đó chạm vào chân mình, Kunigami liền nhặt xuống thì phát hiện một cái răng còn dính máu tươi. Raichi xanh mặt nhìn nó rồi nhìn về phía Isagi, em bất tỉnh, khóe môi chảy ra dòng máu đỏ, mặt có thể coi là biến dạng và còn có dấu tay năm ngón rõ ràng in hằn trên gương mặt non nớt đó.

"Yoichi/Isagi...."

Cả bọn liền ý thức được vết thương này không nhẹ liền chạy tới chỗ Isagi.

"Phòng y tế ở đâu hả?"

Kunigami hoảng loạn bế em lên theo kiểu công chúa.

"Bên này, theo tôi!!!"

Kei không nghĩ nhiều liền dẫn đầu đi trước.

Những người khác lật đật theo sau, Chigiri đứng đực ra đó nhìn bàn tay mình đỏ lên có hơi nóng, ý thức được lỗi lầm của mình hắn liền chạy theo mọi người.

.

.

.

.

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ