Tối đó cả bọn ăn mừng bằng kết thu gom hết đồ ăn kèm của mọi người lại để cùng ăn với nhau.
"Quả đó Isagi tài thật đấy, khoảng khắc bóng bay qua đầu Gagamaru, tôi nghĩ đã hỏng rồi cơ"
Kunigami vừa nhai vừa nói, dĩ nhiên là đang khen ngợi em.
"Đúng, cậu biết bóng sẽ tới chân à?"
Gagamaru hai tay kẹp chặt cổ Naruharya vì tội cướp thịt của y.
"Cũng không hẳn, khi đó tôi chỉ nghĩ chắc bóng sẽ bay đến chỗ đó rồi cứ vậy mà chạy thôi, may mà trúng"
Isagi đảo mắt một vòng rồi lựa câu trả lời thật cẩn thận.
"Nên vì vậy tôi mới truyền cho Isagi đó" Bachira xuất hiện với vẻ mặt hớn hở, tay cầm nĩa còn cắm miếng thịt thơm phức"Nào, nói a~ đi"
"A"
Isagi chiều theo ý ong vàng liền há miệng ra, Bachira cứ thế đút vào.
Tự nhiên cả bọn cảm thấy nghẹn cổ họng, cơm chó này họ không cần mời đi chỗ khác.
"Yoichi giỏi quá à, nói a~ đi"
Kei làm sao thiếu mặt được khi cậu ta là ông hoàng drama mà, gắp một miếng gyoza liền đưa lên miệng em.
"A~"
Isagi cũng không ngại ăn lấy, Bachira nhăn mặt vì cậu biết Kei đã ăn qua đôi đũa đó, khác gì hôn gián tiếp đâu.
"Isagi, ăn cá để có vitamin A nè"
Kunigami cảm thấy cảnh này ngứa mắt vãi chưởng, liền gắp miếng cá thu nướng đút cho em.
'Đcm...Bachira kia sao không đút'
Isagi và Kei như muốn chửi thề, tên này bị cái đéo gì vậy?
.
.
.
.
.
.
Tiệc vui cũng phải có lúc tàn, sau khi dọn dẹp xong thì cả bọn trải nệm ra ngủ.
"Ê, dậy mau!!! Chigiri biến đâu rồi!!!"
Kei thức dậy tính đi uống nước thì thấy chỗ nằm của công chúa trống trơn, vì vậy quyết định nói với em. Có điều cậu biết một khi Isagi ngủ thì say lắm, trời có sập sợ cũng chẳng thèm care nên thông báo này chỉ nói cho có thôi.
"Cái gì? Chigiri biến mất? Đi tìm ngay đi!!!"
Ấy vậy mà tự nhiên Isagi ngồi bật dậy rồi nhanh chóng chạy ra ngoài đi tìm làm Kei phải hoài nghi nhân sinh vãi chưởng.
Tìm một hồi thì hóa ra công chúa đang ở trong phòng giám sát.
Phòng giám sát là căn phòng được sử dụng để xem lại các trận đấu được ghi hình lại ở mỗi đội, mục đích là nhằm để nghiên cứu lối chơi của đối thủ từ đó phân tích rồi tạo ra chiến thuật nếu cần.
Isagi không vội tiến vào mà đứng ở ngoài nhìn bóng lưng của Chigiri.
"Biết cậu ta an toàn rồi thì giờ đi ngủ lại nha "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô ta
FanficCâu chuyện kể về Isagi xuyên đến thế giới Allbachira bảo vệ Bachira trước một người xuyên không chuyên đi câu dẫn nam chính. Một mặt thì bảo vệ Bachira,mặt khác thì là đang báo thù cho chị gái mình. "Dù Isagi có tiếp cận tớ vì mục đích gì thì tớ vẫn...