PN 1

521 85 3
                                    

“Yoichi, hộp thư của chúng ta có cái này nè”

Kei bước vào trong phòng luyện tập của em rồi đưa cho em phong bì thư màu trắng.

Isagi bước xuống máy chạy bộ, vuốt ngược tóc lên, mồ hôi bao phủ khắp cơ thể, gương mặt của em lại toát lên hương vị cấm dục, nhìn sao cũng thấy thật gợi cảm.

“Mở nó ra đi”

Isagi hớp vài ngụm nước rồi lấy khăn lông lau mồ hôi.

Kei mở phong bì ra thì thấy hai tấm vé trúng thưởng chuyến đi du lịch suối nước nóng, bên cạnh là lá thư chúc mừng từ công ty nào đó mà Kei cũng chẳng nhớ tên. Nói tóm lại thì là do Isagi là vị khách thứ 100000 của chi nhánh nào đó nên được trao thưởng tấm vé này.

“Khoan, nghe nó cứ vô lí kiểu gì ấy”

Kei nghi ngờ nhìn Isagi.

“Ừ, check cam thử đi”

Isagi cũng tán đồng với ý kiến của Kei.

Thế là hai người họ mở cam lên coi thì chẳng thấy gì.

“Hình như bị hack rồi, để tôi xem sao”

Kei vốn là một hệ thống nên vấn đề về máy móc chẳng làm khó được cậu, chỉ với vài thao tác đơn giản đã thành công khắc phục được.

Bên trong video là một người nào đó bận áo đen và đeo khẩu trang kín mít, còn đeo thêm kính râm, len lén đi đến hòm thư rồi dáo dát nhìn quanh. Thấy không có ai liền bỏ phong bì vào rồi lật đật bỏ chạy. Do tầm nhìn không quá rộng nên tên đó chạy đi đâu thì em cũng không rõ nữa.

“Mượn tạm cam của con đường này xem thử đi”

Kei liền làm theo thì thấy tên mặc áo đen đó chạy bạt mạng, xui sao còn đạp trúng đuôi của một con chó bẹc giê liền bị nó rượt chạy tụt quần. Kế đó tên đó chạy đến một con xe nhìn là biết nó cực kỳ đắt tiền rồi tên đó nhảy vào trong, sau phóng xe chạy lẹ, con chó sủa vài tiếng rồi quay lại nhà mình.

“Bảo sao đêm qua nghe tiếng chó sủa”

Isagi trề môi.

“Ê, con xe này quen quen, cái biển số của quen luôn.” Kei nói rồi nhắm mắt cố nhớ thử xem mình đã thấy ở đâu.”Nhớ rồi! Đó là xe của Reo đó”

“Vậy cũng có thể tên đó là Reo luôn, nhưng sao cậu ta phải làm cái trò con bò này nhỉ?”

Vì vậy Isagi và Reo đã có cuộc họp khẩn cấp với tiêu đề “Lí do vì sao Reo lại làm vậy?”.

“Tôi có một giả thuyết như này.” Kei lên tiếng trước còn dùng cả hình ảnh chibi do bản thân tự biên soạn chiếu lên để giải thích.”Thật ra cậu ta chỉ là đang bầy mưu tính kế để chúng ta dẫ Bachira đến cho cậu ta mà thôi”

“Tại sao cậu nghĩ vậy?”

Isagi nhướng mày nhấp ly cà phê sữa mát lạnh.

“Đơn giản thôi, cậu ta nhìn vào sự thân thiết của chúng ta, à ý là của riêng cậu với Bachira cho nên chắc chắn khi cậu đi thì kiểu gì cũng mang Bachira theo. Sau đó cậu ta và tên Nagi sẽ xuất hiện như một vị thần theo cách tình cờ nào đó, rồi cũng ‘vô tình’ thấy chúng ta thì sẽ chạy tới say hi các kiểu, cuối cùng lời qua tiếng lại một hồi sẽ ghép nhóm chung”

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ