Chap 25

606 136 5
                                    

“Hyoma à, cậu luồn chiếc nhẫn qua sợi dây chuyền này rồi giấu trong áo nhé”

Isagi đưa cho Chigiri một sợi dây chuyền bạc.

“Tại sao phải làm vậy? Đeo trực tiếp luôn không được à?”

Chigiri trầm mặt, tỏ vẻ không vui, hắn đang muốn công khai mình và Isagi đã đeo nhẫn đôi, đặc biệt là với con ong phá phách kia.

“Tớ sợ lỡ như Ego để ý rồi phát hiện chúng ta trốn ra ngoài, như vậy sẽ rắc rối lắm đó”

Isagi sớm đã nghĩ ra lí do từ trước liền dùng sắc mặt căng thẳng nói.

Chigiri ngẫm nghĩ cũng thấy đúng, nên ngoan ngoãn làm theo lời em bảo.

Gần 12h rồi nên cả hai đến phòng tắm để vscn một lần nữa, sau đó mới vào phòng ngủ.

“Isagi ơi!!!! Oa oa oa….cứu tớ với, tên này đáng sợ quá đi mất”

Bachira thấy người bước vào là em như tìm được cọng rơi cứu mạng, liền chạy nhanh như bay rồi đu lên người em như gấu koala.

“Chuyện gì nữa vậy?”

Isagi thấy sắc mặt Chigiri đen lại liền cười gượng rồi cố đẩy Bachira ra, nhưng con ong này bám chắc quá nên Isagi bất lực.

“Thì Kei nãy giờ muốn gần gũi với Bachira, mà cậu ta hình như sợ quá nên chạy nãy giờ”

Kunigami đến gần nói nhỏ vào tai em.

Isagi nhìn cảnh tượng Kei rưng rưng nước mắt nói những lười đầy thâm tình, cảm động với Bachira liền cảm thấy muốn ói, bảo sao Bachira lại sợ như vậy. Phải em chắc sớm ói trăm bãi rồi, diễn lố quá đi.

“Được rồi Kei, cũng đến giờ nên đi ngủ rồi, cậu cũng nên cho Bachira nghỉ ngơi đi chứ. Sắp tới chúng ta sẽ tiến tới vòng 2, sức khỏe rất quan trọng đó. Nào các cậu, chúng ta cũng nên đi ngủ thôi”

Isagi nói rồi vỗ tay hai cái để kết thúc cuộc chiến vô vị này.

“Mà hai đứa mày nãy giờ đi đâu mà giờ mới vác mặt về vậy hả?”

Raichi chống cằm nghi ngờ tra hỏi.

“Phải rồi, nãy giờ các cậu đi vậy, tớ đã chạy đi tìm cả hai đấy”

Bachira cũng liền hùa theo hỏi, Isagi lúc ẩn lúc hiện thì không nói đi, chứ Chigiri biến mất cùng thì phải xem lại.

‘Nói là đến chỗ của đội nào đó đi, nãy giờ cậu ta đi hết phòng giám sát và cả phòng tắm lẫn nhà vệ sinh rồi’

Kei lập tức nhắc nhở em.

“Tớ và Hy…” Nói đến đây em chợt im miệng, chết rồi, giờ nên gọi tên hay họ đây? Gọi tên thì sẽ làm Bachira nghĩ này nghĩ nọ, gọi họ thì em sẽ không toàn thây với Chigiri. “Tớ và cậu ấy đã đến chỗ đội X để gặp Barou trao đổi một số thứ, cậu tìm tớ có việc gì à?”

Isagi liền nói dối không chớp mắt.

Bachira nghi hoặc nhìn em và Chigiri, giác quan thứ 6 của cậu đang mách bảo có điều gì đó không đúng giữa Isagi và Chigiri.

“Đúng vậy, tôi và Yoichi chỉ đến đội X gặp Barou chút thôi”

Chigiri liền lên tiếng, tiện gọi tên em luôn.

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ