Chap 29

500 93 16
                                    

Chigiri nặng nề nâng mí mắt, thấy trần nhà quen thuộc, trên người còn phủ một lớp chăn nữa.

"Dậy rồi à?"

Reo bật đèn, căn phòng đã sáng lên.

Chigiri nheo mắt rồi chậm rãi ngồi dậy, mắt có hơi sưng do hôm qua khóc hơi nhiều, Chigiri cảm thấy mệt lắm luôn, tất cả là tại Isagi hết!!!

"Còn mệt thì nghỉ đi, chứ giờ mà đấu thì thua đấy."

Reo lấy khăn lau mồ hôi còn đọng lại trên trán, vừa mới đi tập luyện ở phòng thể chất xong nhìn anh tràn trề năng lượng hẳn ra.

"Đêm qua là ai đưa tôi về phòng vậy?"

Chigiri đôi mắt có hơi mơ màng, giọng hơi khàn hỏi.

"Tôi chứ ai, đi tìm một hồi lâu thì thấy cậu đã ngủ rồi, nên phải vác cậu về đây đó."

Reo trả lời tránh nhắc đến Isagi do em đã nhờ anh rồi.

"Vậy à..."

Chigiri chỉ nói hai từ đó rồi đắp chăn ngủ tiếp.

'Có chuyện gì giữa cậu ta và Isagi sao?'

Reo nhìn bóng lưng Chigiri đầy nghi hoặc.

.

.

.

.

.

.

.

Isagi dậy sớm đến phòng ăn để ăn sáng trước, Bachira đi theo em như một chiếc đuôi nhỏ.

Vì còn là sáng sớm nên phòng ăn chẳng có con nào, trống vắng và yên tĩnh, chỉ có mỗi em và Bachira.

"Ăn đi nè Isagi"

Thấy đồ ăn của em quá thảm hại, Bachira đã chia sẻ phần của mình cho em.

"Cảm ơn Ba...Meguru"

Thấy đã là người yêu rồi nên em vội sửa miệng, suýt nữa thì gọi hoi.

Bachira vui sướng cười tủm tỉm suốt.

"Yoichi này....ừm.... Tớ muốn công khai cho tất cả mọi người biết cậu là của tớ rồi, có được không?"

Bachira bẽn lẽn hỏi, lòng thầm mong em sẽ đồng ý.

Isagi im lặng không trả lời, môi hơi mím lại không biết em đang nghĩ gì.

"Meguru, cậu biết bông hoa quỳnh không?"

Isagi bỗng nhiên cười nói sang một vấn đề khác.

"Thì biết...là nữ hoàng của bóng đêm, đêm nở sáng sẽ tàn đúng chứ?"

Bachira cảm thấy khó hiểu, chẳng rõ ý của em, nhưng cũng nhanh nhảu đáp lại.

"Ừ, đúng vậy. Tớ thích nhất là bông hoa Quỳnh, vì nó chỉ nở vào ban đêm, và vào buổi sáng sẽ tàn - cũng giống như trong tình yêu vậy, chỉ cần 2 người là đủ, càng nhiều người biết càng dễ tan"

(Cre:MV Trời giấu mang đi)

"Cho nên là chúng ta tạm thời không công khai nhé, tớ muốn khi chúng ta hoàn thành ước mơ, có sự nghiệp đầy đủ trước đã. Meguru không phải là muốn trở thành tiền đạo số 1 thế giới sao, tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu. Cho đến khi đạt được điều đó, chúng ta chỉ cần như thế này thôi là được rồi."

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ