Chap 11

1K 172 13
                                    

Isagi nhìn lại địa chỉ được viết trong tờ giấy rồi lạu nhìn vào tòa nhà trước mắt.

"Ê, nơi đây thật sự là nơi diễn ra dự án đào tạo cầu thủ hay hang ổ đa cấp vậy? Hay báo cảnh sát đi"

Isagi nghi ngờ nhìn Kei bên cạnh.

"Không đâu, đúng rồi đó. Vì tôi cũng nghi ngờ y chang cậu nên đã đến đây thám thính rồi, là nơi mà nam chính Ego Jinpachi đặt điểm hẹn đó"

Kei nhún vai tỏ hiểu đồng cảm với nghi ngờ của em lập tức trấn an.

"Mà sao cậu lại ở đây?"

Isagi nhìn cậu ta từ đầu xuống chân nghi hoặc hỏi.

"Hì hì...tôi quên chưa nói với cậu sao? Tôi sẽ đi theo để hỗ trợ cậu chứ để cậu một mình vào đó tôi không yên tâm"

Kei vỗ ngực nghênh mặt nói.

"Biết đá bóng không?"

"Chưa chơi, nhưng tôi đã mua skill đá bóng siêu phàm ở cửa hàng hệ thống rồi, đảm bảo có thể out trình cả Noa của cậu, nhưng yên tâm tôi có chừng mực"

Isagi bĩu môi khinh bỉ, tưởng sao hóa ra là nhờ hack, mà thôi kệ đi có chân sai vặt cũng được.

"A! Cậu là Isagi của trường Ichinan đúng không?"

Có ai đó gọi em, Isagi quay lại thì nhận ra người đó rồi.

"Trận trước cậu đá hay lắm, cậu nhận ra tôi không?"

Cậu trai có vẻ ngoài lấp lánh, aura idol ngút ngàn có thể thu hút mọi ánh nhìn đi đến chỗ em.

"Nhớ chứ, lần đó đội tôi đấu thua cậu mà"

Isagi lịch sự đáp lại, không khó khăn để nhận ra đó là Kira Ryosuke, là cựu nam chính mà em đã đá ra chuồng gà đây mà, sắp tới cũng phải đá luôn cậu ta ra khỏi Blue Lock nữa.

Kira bước đến không để ý gì đến Kei, do Kei bật chế độ tàng hình rồi nên Kira không thấy. Cậu ta đi cùng em bước vào trong, cuộc nói chuyện của họ khá là nhạt nhẽo, Isagi cũng chẳng để tâm mấy chỉ lịch sự đáp lại cho có.

Bước vào bên trong thì có cả dàn thanh niên trạc tuổi bọn họ đứng đó, mỗi người một vẻ chẳng ai giống ai. Isagi tự nhiên bước vô nhìn lướt qua rồi khẽ cười một cái, đột nhiên cả đám đứng hình rồi mặt đỏ bừng quay đi.

'Ồ, chắc kèo là hào quang nam chính rồi, xin lỗi mấy cậu rất tốt nhưng tôi rất tiếc, giờ tôi đang hiện là người của Bachira rồi. Khi nào xong việc chắc mọi người sẽ có cơ hội đó, mà cũng không hẳn, mình hiện đang nhắm tới Anri và chị gái của Chigiri rồi nên không hứng thú với đực rựa cho lắm'

Isagi tràn đầy tự tin nghĩ thế mà không biết rằng Kei bên cạnh đang trưng ra bộ mặt khinh bỉ, đồ thứ phi công tự luyến.

"A, có mấy người tôi từng gặp..."

Kira nhìn qua đã nhận ra vài người rất thành thục nói tên từng người mà Isagi không quan tâm lắm.

Chỉ là đám nhân vật phụ râu ria, để ý làm gì?

'Ê, Chigiri là ai vậy?'

Isagi dùng thần giao cách cảm để trò chuyện với Kei.

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ