Chap 34

397 79 1
                                    

P/s: nhắc lại một lần nữa Isagi thật sự là trai tồi, tồi đến nỗi Otoya sợ còn phải gọi tiếng sư phụ, Bachira là rể ghẻ của tác giả! Rể ghẻ! Rể ghẻ!

.

.

.

.

.

.

Nagi nhìn bên trái, Barou nhìn bên phải, Chigiri và Isagi mỗi người chiếm giữ nửa sân rồi tự tập luyện.

Nagi vốn lười quan tâm mọi thứ bỗng nhiên cảm thấy chán nản với bầu không khí im lặng đầy giá rét của hai người này.

Barou nhìn Chigiri rồi nhìn Isagi, rồi rốt cuộc hai đứa này giận nhau chuyện gì?

"Tớ tập xong rồi, đi trước đây"

Isagi tập vài cái cho có lệ rồi bỏ đi, Nagi cau mày không hiểu nổi.

Đây không phải là tác phong của em, trong trí nhớ của Nagi thì em cực kỳ coi trọng bóng đá, phong cách có thể cà lơ cà phất nhưng về khâu tập luyện thì em luôn giữ kỉ luật của riêng mình, cho dù có làm tịch làm bộ cũng sẽ tỏ ra nghiêm túc. Chứ không phải như hiện tại bất cần như thế này, vậy vấn đề là ở Chigiri?

Hai người bọn họ không phải mới quen gần đây sao, lúc trước còn thấy thân thiết, Chigiri còn tự kiêu nhìn bọn họ đầy thách thức, sao giờ lại như vậy? Rốt cuộc giữa hai người có việc gì?

Barou chán chả buồn nói cũng tự luyện tập một mình, Nagi thấy nghĩ nhức não quá nên cũng miễn cưỡng vào sân tự tập.

Isagi chán nản ngả người lên giường, trước đây đọc truyện coi phim thấy nam nữ chính giận nhau thì em bĩu môi chê tới chê lui, giờ thì thấy thấm rồi.

"Hey.... Nhìn cậu ủ rũ quá đó, ăn chút kintsuba không nè?"

Kei không biết đến từ khi nào mang cho em một dĩa kintsuba khá bự.

"Không có hứng"

Isagi kéo chăn lên tận đầu làm tổ trong đó.

"Phải rồi, hôm nay hình như Noel Noa cưới vợ đó. Cô ấy là một diễn viên Hollywood nổi đình đám siêu sexy, quyến rũ tên là..."

Kei nói rồi lay lay người em.

"Kệ ổng, ổng cưới vợ chứ có phải tôi cưới đâu. Quan tâm làm gì"

Isagi hờ hững đáp lại rồi tiếp tục im lặng.

'Chắc đêm nay sẽ có cầu vồng cho coi'

Kei chép miệng đảo mắt, mọi khi em buồn bực hay tức giận gì với Bachira thì sẽ không bao giờ từ chối kintsuba, đã thế lúc nào cũng cập nhật tin tức về Noal cho dù có là scandal đi chăng nữa, em sẽ luôn là người lên tiếng và phản biện những thứ nhà báo thêu dệt về Noa. Có thể nói em là cuồng idol đến mù quáng.

Ấy vậy mà giờ kintsuba còn không thèm nhìn, idol bị đồn lấy vợ cũng mặc kệ. Quả thật bây giờ đối với Isagi thì chuyện làm lành với Chigiri quan trọng hơn.

"Yoichi này, nói đi nói lại chuyện này cũng là lỗi của cậu, Chigiri giận vậy cũng là bình thường. Đi xin lỗi cậu ta đi, trước đây cậu học cách dỗ dành Bachira như thế nào thì dỗ cậu ta như vậy đó"

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ