"Thật là...rõ ràng là sáng chủ nhật tại sao phải lết mông ra khỏi giường chứ?"
Isagi càu nhàu buồn bực bước đi, Kei bên cạnh thì đang đọc lại quyển tiểu thuyết.
"Biết sao được, chính cậu hẹn Bachira mà"
"Hẹn cc, do cậu chứ ai, giờ thì hay rồi ngày chủ nhật đáng lẽ tôi phải nằm coi lại từng trận đấu của anh Noa vậy mà giờ phải đi ra ngoài gặp tên oắt con"
Isagi trừng mắt nhìn thủ phạm, kêu là nhắn hỏi thăm ong vàng kia thôi ai dè hẹn con người ta đi chơi luôn.
Vì vậy mới có 7h sáng em phải vội thức dậy rồi lên đồ đi chơi mặc cho buồn ngủ thí bà, mà dù sao cũng lỡ hẹn rồi phải ăn mặc tươm tất.
"Cậu đứng đó lâu quá người ta tưởng cậu bị khùng đó đồ ngốc"
Kei vội kéo Isagi ra khỏi tường kính của quán cà phê khi mà em đang chỉnh lại tóc tai.
"Ê! Tôi phát hiện có Reo và Nagi đang theo dõi cậu kìa"
Kei liền thì thầm vào tai Isagi.
Thông qua một chiếc gương của xe oto đang đậu gần đó thì đúng là xe của Reo đang lén lút theo sau, nhưng lần sau có lén thì dùng xe rẻ tiền tí được không chứ dùng cái loại xe đó là sợ em không thấy hay gì.
"Cũng tốt, cho họ gặp Bachira luôn cũng được"
Isagi cười nhạt rồi ung dung bước đi.
"Thật là, vốn chỉ muốn đưa cậu đi chơi game thôi nhưng không nghĩ lại gặp Isagi"
"Ờ...Thật bất ngờ! Mà cậu chưa tra ra được hết thông tin của thằng kia sao?"
Nagi bỏ máy chơi game xuống chăm chú quan sát Kei đang đặt cái móng heo đó lên eo Isagi.
"Ngoài cái tên Midoyama Kei, 17 tuổi, học cùng trường với Isagi thì không còn tra ra được cái gì từ địa chỉ đến quê quán. Không khác gì một đứa vô danh tiểu tốt từ trên trời rơi xuống, cử biết bao thám tử nhưng chẳng có kết quả gì"
Reo nhún vai thở dài, lần đầu tiên anh gặp một tên bí ẩn như vậy.
Chỉ có thể nhìn thấy Kei mỗi khi đi cùng Isagi thôi còn lại thì không có gì.
...
"Mình ăn mặc vậy được chưa nhỉ? Tóc tai gọn gàng chưa? Liệu Isagi có thích không nhỉ? A a a a...run quá"
Bachira tại chỗ hẹn đi qua đi lại rồi lầm bầm đủ kiểu làm người qua đường phải ngó một cái.
"Mẹ ơi, anh kia nói chuyện một mình kìa"
"Suỵt...đừng lại gần con, người điên đó. Đi thôi"
Người mẹ vội vàng kéo con gái nhỏ của mình đi, thanh niên bây giờ sao toàn mấy đứa có vấn đề về đầu óc thế này.
"Bachira!!! Xin lỗi nha, tớ tới muộn"
Isagi từ xa mỉm cười vẫy vẫy tay, chạy đến chỗ Bachira rồi thở dốc.
"Cậu có mệt lắm không? Hay chúng ta đến chỗ kia ngồi nghỉ một chút"
Bachira lo lắng lấy khăn tay lau mồ hôi cho Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô ta
FanficCâu chuyện kể về Isagi xuyên đến thế giới Allbachira bảo vệ Bachira trước một người xuyên không chuyên đi câu dẫn nam chính. Một mặt thì bảo vệ Bachira,mặt khác thì là đang báo thù cho chị gái mình. "Dù Isagi có tiếp cận tớ vì mục đích gì thì tớ vẫn...