"Đội Z chiến thắng với tỉ số 5-4, trận đấu kết thúc!!!"
Tiếng còi vang lên, kết quả đã được công bố.
Đội V thở dốc có người còn nằm vật ra sân vì quá mệt, đệt, trận này gay go vãi chưởng. Nagi và Reo nhìn nhau rồi lại nhìn sang chỗ Kei và Isagi, thật không thể tin được trình độ cả hai đã mạnh đến mức đó.
Tuy biết Kei đã lâu nhưng nói thật họ chưa bao giờ đá bòng cùng Kei một lần nào, chỉ thấy đôi lúc Kei vui vẻ tập cùng Isagi thôi chứ chưa bao giờ thể hiện năng lực thật sự. Tuy họ cẩn thận xem lại các video mà team Z đấu, đặc biệt quan sát rất kỹ Isagi mà lại bỏ qua Kei, hơn nữa những trận đấu trước đó Kei cũng chẳng đấu nghiêm túc nên họ đã ngu ngốc bỏ qua, bây giờ là phải nhận quả đắng này.
Reo phải công nhận một điều rằng Kei quá đỉnh, còn hơn cả Nagi nữa, có khi còn vượt xa cả Isagi. Thật không thể hiểu vì sao trước đây Kei chẳng bao giờ ra sân hoặc vào CLB bóng đá, phải chăng vì trình độ cậu ta quá giỏi nên chẳng đặt ai vào mắt.
"ISAGI!!!!"
Bachira và Chigiri khi nghe thông báo kết thúc liền chạy nhanh đến muốn ôm lấy em.
Chigiri có ưu thế tốc độ nên đã cho Bachira hít khói, ôm lấy em còn cọ cọ má. Ong vàng khó chịu liền tăng hết tốc lực, ấy vậy mà chỉ còn vài bước nữa thôi....
"BACHIRA!!!! CẬU GIỎI QUÁ ĐI À!!!!"
Kei méo hiểu bằng cách nào đó mà ở chỗ xa ơi là xa đột nhiên bay đến ôm lấy Bachira, ong vàng mất thăng bẳng nên ngã lăn trên sân cỏ, Kei thế là ngồi thẳng lên người Bachira luôn.
"ĐẬU MÁ!!! NẶNG QUÁ, BUÔNG BỐ MÀY RA!!!"
Bachira cảm thấy ớn lạnh, rõ ràng người vừa nóng vãi chưởng do vận động quá sức, ấy vậy mà giờ lại cảm thấy ớn lạnh với cái hành động thân mật tởm lợm này.
"Này Nagi...."
"Ờ, hình như thằng đó đổi mục tiêu rồi"
Reo và Nagi thấy cảnh tượng đó liền bàn bạc với nhau, tốt, loại được một đối thủ.
Team Z sau đó cũng lao đến người xoa đầu, người khoác vai, kẻ đu lên người, người đập tay với em. Cuối cùng cũng giành được chiến thắng, đồng nghĩa với cả team sẽ cùng tiến vào vòng hai. Kuon ở một góc gần đó cũng khẽ cười nhẹ nhõm, hắn vừa mới lập công bằng cách phạm lỗi để ngăn cản Nagi nhờ đó mà cứu được team Z một bàn thua. Mà cũng chẳng cần hắn làm vậy thì Kei hoặc Isagi cũng có thể cản được thôi, cơ mà vì cơ bản Kuon cũng là nhân vật phụ, kiểu gì cũng cuốn gói nên họ mặc kệ, miễn thắng là được.
.
.
.
.
.
.
"Gì? Cậu muốn hẹn hò riêng với Chigir? Còn Bachira cậu vứt đi đâu?"
Kei suýt nữa hét lớn may mà kịp hạ giọng.
"Bachira có cậu lo rồi mà, còn Chigiri thì chỉ có mình tôi lo thôi"
"Thế vì lí do gì mà cậu lại muốn đi hẹn hò riêng với cậu ta?"
Kei hít một hơi thật sâu cố giữ bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô ta
Hayran KurguCâu chuyện kể về Isagi xuyên đến thế giới Allbachira bảo vệ Bachira trước một người xuyên không chuyên đi câu dẫn nam chính. Một mặt thì bảo vệ Bachira,mặt khác thì là đang báo thù cho chị gái mình. "Dù Isagi có tiếp cận tớ vì mục đích gì thì tớ vẫn...