Chap 1

2.6K 236 5
                                    

Thiếu niên tóc xanh thẫn thờ đứng trước bia mộ có hình của một thiếu nữ trẻ vô cùng xinh đẹp, bên dưới có ghi tên Isagi Teieri.

Đôi mắt xanh biếc luôn tràn đầy sức sống giờ đây chỉ mang một màu sắc u uất, ảm đạm.

Dù trời mưa có đang rơi từng hạt nặng làm ướt mái tóc thì em chẳng hề để tâm, chỉ lẳng lặng nhìn hình ảnh người chị gái xinh đẹp đang cười. Trong một vài phút em đang có ảo tưởng như chị ấy vẫn đang ở đây đứng cạnh động viên, vỗ về em.

"Chị đã thật sự đi rồi sao....Một thế giới không có chị, em nên sống như thế nào đây?"

Khi cơn mưa qua đi thì bầu trời lại sáng, nhưng cơn đau âm ỉ vẫn mãi tồn tại như một con ký sinh trùng hút đi sự sống của em vậy.

Mấy ngày sau báo chí đưa tin tập đoàn Isagi phá sản, ông Isagi bị phán tử hình vì buôn bán chất cấm, phu nhân Isagi bị căn bệnh ung thư dày vò đã qua đời sau con gái một tháng.

Em lại im lặng nhìn ba ngôi mộ đặt cạnh nhau không chút biểu cảm, gương mặt lạnh tanh như đây chẳng liên quan gì đến em vậy.

"Thật kỳ lạ làm sao khi mà mình vẫn bình an không có việc gì, liệu sau này sẽ đến mình chứ?"

Khẽ cười giễu rồi quay lưng bước đi, không hề ngoái đầu lại.

...

Isagi đến căn chung cư nơi mà chị gái em đã từng sống, lấy chìa khóa ra cắm vào ổ vặn vài cái đã thành công mở được cửa.

Bên trong đã phủ một lớp bụi nhìn thật lạnh lẽo, trống vắng. Em bật đèn rồi lấy đại một đôi dép lê trong tủ giày sau đó bước vào bên trong. Mọi thứ đều gọn gàng, ngăn nắp nhưng vì chẳng có ai lau dọn nên bụi đã đóng một lớp dày, em bước vào một căn phòng ngủ được bài trí vô cùng thanh lịch cho thấy chủ nhân nơi này hẳn có tính kỷ luật cao, cực kỳ nề nếp.

Em đến bàn học gọn gàng được đặt bên cạnh cửa kéo ban công sau đó lục tìm trong tất cả các ngăn tủ, ngoài sách vở ra thì chẳng có gì.

"Hình như chất liệu gỗ này không đúng"

Gõ gõ tay xuống đáy của ngăn tủ sau đó tìm góc rồi cạy lên thì thấy bên dưới là một cuốn nhật ký tối màu, rốt cuộc nó là thứ gì mà chị gái của em phải giấu kỹ thế này.

Ngồi xuống im lặng đọc hết quyển nhật ký rồi lại đóng lại đặt lên bàn.

"Onohara Shinoa....một con ả từ trên trời rơi xuống câu dẫn các anh người yêu của chị gái mình sao?"

Isagi bất ngờ vì chị gái em yêu nhiều người nhưng cũng thấy bình thường, bởi trên thế giới có nhiều người yêu một lúc nhiều được gọi là đa ái cơ mà. Hơn nữa cô ấy cũng không phải dạng ngoại tình mà là bọn họ đều đồng ý chia sẻ cho nhau nên không thể gọi chị gái em là tra nữ được.

Những ngày sau đó em bỏ luôn sự nghiệp của một tiền đạo số một thế giới, rời khỏi giới bóng đá đã từng là cả ước mơ của đời mình để ở ẩn.

Dù cho tập đoàn Isagi có phá sản nhưng tài sản mà nhà em tích trữ bao đời cũng chẳng ít, dù đã vơi bớt nhưng đủ cho người bình thường sống thoải mái mấy chục năm, thêm tài sản mà em tự làm ra bằng công việc cầu thủ của mình thì đủ để em dùng một đời sống xa hoa trong nhung lụa.

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ