Chap 32

408 89 11
                                    

Nagi và Barou nhìn nhau bừng bừng lửa giận, Isagi ở giữa nhìn cả hai.

Chẳng là hai người họ đang muốn ngủ chiếc giường đơn độc nhất trong phòng, cơ mà không má nào chịu nhường má nào. Lại một lần nữa Isagi trầm trồ trước mái tóc dựng đứng của Barou, đã qua bao nhiêu tiếng sau trận đấu đó mà nó vẫn chẳng rũ xuống. Keo vuốt tóc của Blue Lock đỉnh vậy!!!

Hai người họ cãi nhau không được gì thì bắt đầu ném gối.

"Dừng lại ngay, bụi bây tứ tung hắt xì cả lũ kìa"

Isagi bắt được chiếc gối liền lớn giọng.

Quả nhiên vừa nói xong thì Nagi hắt xì thật.

Barou lập tức thoăn thoắt sắp xếp lại mọi thứ, Isagi cũng phối hợp mở cửa ra cho thoáng.

Isagi quan sát thì thấy rằng Barou mắc chứng OCD thì phải, nhưng có lẽ đây là cách để hắn trở thành vua nhỉ?

Sau đó cả bọn vào phòng tập có Blue Lock man để luyện tập. Nếu Nagi và Isagi luyện tập cùng nhau thì nãy giờ Barou chỉ luyện tập bài thể chất hằng ngày trông khá nặng đô.

Nagi liền lên tiếng thúc giục, Isagi cảm thấy cứ cãi nhau hoài mệt chết đi được, tự nhiên thấy nhớ Reo rồi. Reo, cậu ở đâu thì hiện hồn lên đây chăm thằng bạn cậu đi, tôi mệt vãi cả linh hồn rồi.

Em thầm cầu nguyện sẽ có phép tiên nào đó mang Reo tới nhưng không hề có.

"Được rồi, tôi tập trung nữa"

Isagi dứt khoác đến chỗ Barou tham gia cùng.

"Tớ nữa!"

Isagi đi đâu thì hắn sẽ theo đó.

.

.

.

.

.

.

"Hừm....cậu muốn nằm trên hay dưới Nagi, tớ thì sao cũng được, trên dưới cân tất"

Nhìn Barou nhưng lúc em và Nagi đi tắm độc chiếm giường đơn ngủ khò khò, em cũng bất lực rồi.

Được cái phòng ốc gọn gàng hẳn lên với ba bộ suit được gấp gọn, giường nệm cũng tươm tất sạch sẽ, có lẽ Barou đã dọn hết.

"Vậy tớ nằm trên, lần sau cậu nằm trên lại cho huề, tớ cũng không ngại nằm dưới thử  một lần đâu"

Nagi nói rồi leo lên tầng trên nằm.

Isagi tắt đèn rồi nằm xuống ngủ.

Trong khi đó Chigiri cuộn mình trong chăn, cứ nhớ mãi về cái lúc mà Isagi hôn Bachira rồi lặng lẽ rơi nước mắt.

Isagi là đồ nói dối, khốn nạn, chết tiệt. Trêu đùa hắn vui vậy sao? Hắn sẽ không bỏ qua cho cậu và cả Bachira đâu.

Nghĩ là như thế nhưng tay nắm chặt chiếc nhẫn mà Isagi đã trao lúc trước, dù sao đồ vật cũng không có tội tình gì nên hắn tạm không quăng nó.

Chigiri cảm thấy hơi nóng liền ngồi dậy, đột nhiên nghe thấy thanh âm kì quái.

"Khửa....khửa...khửa...."

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ