"Tạm thời cháu hãy ở đây đi nhé"
"Cảm ơn chú, nơi này quá tuyệt rồi"
"Chú chỉ mua những đồ cần thiết thôi, thiếu gì thì cứ nhắn cho trợ lý chú để cậu ta bổ sung"
"Vâng ạ, chú đi cẩn nhé"
"Vậy chú đi nhé Shinoa"
Cánh cửa đóng lại gương mặt tươi cười của cô gái liền tối sầm lại, sau đó đi vào bên trong.
Nơi này là một căn chung cư cao cấp nằm ở giữa thành phố Tokyo hoa lệ, đất đỏ.
"Hệ thống, tới đây cũng hơn một tuần rồi mà chẳng thấy đám nam chính ở đâu"
Shinoa ngồi trước bàn trang điểm ngắm nhìn dung mạo của mình ở thế giới này.
Có 5 phần giống Reo, đôi mắt màu tím biếc và mái tóc dài màu tím sẫm xinh đẹp. Gương mặt thanh tú có nét ngây ngô của thiếu nữ mới lớn, bờ môi hồng căng mọng như gọi người đến chà đạp. Ngoài ra body cũng vô cùng bốc lửa với ba vòng siêu hot.
"Nam chính hiện tại đang ở trại khóa xanh, giờ này hẳn vẫn chưa được thả ra"
Từ hư không có một giọng nói không phân nam nữ đầy máy móc cất lên.
"Nam chính ở thế giới này là bệnh nhân tâm thần à?"
Shinoa chớp chớp đôi mắt đầy khó hiểu, một người thôi chứ mắc gì cả đám vào trại chơi vậy?
"Tôi xin giải thích qua thế giới này, đây là một tiểu thuyết đam mỹ xoay quanh thụ chính là Bachira Meguru với ước mơ được trở thành tiền đạo số 1 thế giới. Câu chuyện tình yêu sẽ bắt đầu từ lúc cậu ta đặt chân vào dự án Blue Lock do nam chính Ego đứng đầu. Câu chuyện sẽ lấy chủ đề về bóng đá, hơn hết đây là nhất thụ đa công, có trên 20 công chính"
"À...đam mỹ à? Haha, với một chuyên gia bẻ cong thành thẳng như ta thì quá dễ"
Shinoa cười đầy tự tin vuốt má mình, đắc ý nhìn trong gương.
"Phải rồi, theo như bảng xếp hạng thì thế giới này ở level SSS. Mong cô cẩn thận"
"Cũng phải, chắc tại nhiều nam chính quá nên độ khó tăng. Ta nhớ thế giới harem trước đây cỡ chục người là cùng rồi"
Shinoa gật gù rồi cởi đồ vứt quần áo trên giường, sau đó cứ thế vào nhà tắm chuẩn bị tẩy trang, skin care.
"Nói qua cho ta về các nam chính có nhiều đất diễn đi"
"Đầu tiên là Isagi Yoichi, cậu ta là thanh mai trúc mã của Bachira. Là một tên mặt Tấm, tính Cám, tâm địa dì ghẻ, mặt hiền như bồ tát nhưng tâm chứa quỷ. Là cậu ấm lớn lên trong nhung lụa, hơn hết là một kẻ chiếm hữu cao."
Sau đó một màn hình ảo 3d xuất hiện trước mặt cô ta, đó là hình ảnh của một cậu trai, có tên là Isagi Yoichi.
"Ồ, đẹp trai vậy mà là gay, uổng thật. Nhưng không sao, ta bẻ được"
Shinoa vừa thầy Isagi liền ồ lên kinh ngạc, lát sau lại cực kỳ tự tin gáy to.
"Còn đây là Itoshi Rin, cậu ta lên ngôi bằng thực lực"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô ta
FanfictionCâu chuyện kể về Isagi xuyên đến thế giới Allbachira bảo vệ Bachira trước một người xuyên không chuyên đi câu dẫn nam chính. Một mặt thì bảo vệ Bachira,mặt khác thì là đang báo thù cho chị gái mình. "Dù Isagi có tiếp cận tớ vì mục đích gì thì tớ vẫn...