Chap 7

1.2K 216 24
                                    

"Để ý đi khi mà cậu ta thân với Nagi hay dính vào conditinhyeu với Bachira thì cậu ta có gì khác không?"

Isagi khoanh tay nhìn xuống bên dưới quan sát Reo đang chơi bóng vô cùng sung sức.

Khoảng cách của bọn họ không quá xa đủ để Isagi nhìn rõ mọi thứ nhưng cũng chẳng quá gần không để Reo chú ý đến họ.

"Khác gì đâu, cũng chỉ ăn nói bình thường rành mạch, rõ ràng mà"

Kei gãi gãi đầu đáp.

"Ngốc! Điểm chung giữa hai trường hợp là cậu ta sẽ chủ động bắt chuyện với họ trước, nghĩ lại đi với một người đẹp trai, gia thế tốt lại hoàn hảo đủ điều thì chỉ cần đứng yên thở thôi thì tự động sẽ có cả đống người bao quanh nói chuyện với cậu ta. Là con gái thì sẽ muốn được làm phu nhân nhà Mikage để hưởng vinh quang phú quý khi được gả vào hào môn, là con trai thì sẽ muốn dựa vào cậu ta để giúp công việc làm ăn phát triển. Gặp cả đống tình huống như vậy nếu như tôi sử dụng theo cách của cậu khi nãy kiểu gì cũng chẳng có kết quả tốt, cách tốt nhất là nên tạo ra những tình huống thật tình cờ và tự nhiên, để đạt được kết quả cuối cùng là khiến cậu ta phải đích thân nói chuyện với tôi cơ"

Isagi nói rồi quan sát từng nhất cử nhất động của Reo, đợi đến khi thời cơ đã tới Isagi liền mỉm cười đầy ẩn ý tiến lên phía trước.

"Nhìn tôi nè"

Kei đứng yên nhìn theo bóng lưng của Isagi.

"CẨN THẬN!!!!"

Đột nhiên Reo bên dưới hét lớn khi quả bóng bay đến chỗ Isagi đang vừa đi, tay vừa cầm điện thoại.

Vừa nghe tiếng hét thì Isagi giả vờ quay lại rồi ngạc nhiên nhìn quả bóng bay tới, sau đó trước đôi mắt ngỡ ngàng của Reo mà nhẹ nhàng dùng ngực đỡ bóng rồi để bóng lăn xuống bụng, rồi lại dùng chân tâng bóng thật điêu luyện, cuối cùng sút vào lưới trước sự ngạc nhiên của thiếu niên tóc tím.

Nagi đang ngủ nghe tiếng hét của Reo cũng liền mở mắt thế là bắt trọn được khoảnh khắc sút bóng của Isagi.

"Ôi trời ạ! Hết hồn à!?"

Isagi đặt tay lên ngực trái thở phào một hơi nhẹ nhõm.

"Xin lỗi, cậu không sao chứ?"

Reo vội chạy tới ríu rít xin lỗi, đến gần mới thấy rõ dung nhan của người này.

Thấp hơn anh một cái đầu với kiểu tóc đại trà, nhưng thứ phải chú ý đến đó là đôi mắt màu đại dương tinh khiết ấy, nó như có ma lực có thể quyến rũ giam cầm bất kì ai khi nhìn vào nó quá lâu. Dung mạo cũng không thể gọi là tuyệt sắc nam thần gì nhưng lại hài hòa làm người khác dễ chịu, hơn nữa nhìn cũng hiền lành dễ thương.

"Tớ không sao, cũng do tớ không chú ý nhìn đường. Thật xin lỗi"

Isagi lúng túng cúi đầu xin lỗi, nhìn rất ngốc nghếch đáng yêu.

"Cậu ơi?"

Thấy Reo nhìn mình không chớp mắt nó liền cảm thấy căng thẳng, không lẽ là bị lộ rồi sao? Việc em cố tình xuất hiện ấy.

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ