Chap 37

282 47 2
                                    

“Tại sao mình phải canh cửa chứ?”

Kei đứng trước cửa phòng quan sát hậm hực tống cả đống đồ ăn vào miệng.

Đúng là đời, hai đứa chịch nhau cậu ta phải là người canh.

Đã vậy còn phải giúp hai người kia hack thời gian, hack luôn cam, riết hồi như con sen ấy.

Cạch!

Cánh cửa mở ra, Chigiri với gương mặt phơi phới nhảy chân sáo còn Isagi thì mặt mũi bơ phờ, xanh lè mệt mỏi theo sau cô công chúa đỏng đảnh kia.

“Ổn không?”

“Ổnn’t”

Thôi thì ít ra cũng dỗ được công chúa, tuy hy sinh hơi nhiều nhưng nhìn chung cũng không quá tệ. Kei chia tay Chigiri và Isagi cũng nhanh chóng chạy về chỗ của mình.

“Đi đâu vậy Isagi?”

Chigiri thấy em định đi đâu đó liền níu tay lại.

“Tớ….ờ…đi gặp Bachira….”. Isagi lắp bắp đáp, còn len lén quan sát vẻ mặt của Chigiri. “À thôi, cũng không có gì quan trọng nên là….”

“Đi đi”

Thật bất ngờ, Chigiri chỉ tặc lưỡi một tiếng rồi thả tay em ra.

“Cậu….”

“Mạng sống quan trọng hơn mà, tớ cũng không thích cái chết vì một con nhỏ ất ơ nào đó. Đừng về trễ là được”

Chigiri nói rồi quay lưng đi về phòng.

“Thằng kia đâu?”

Thấy Chigiri vác cái thân về mà không thấy Isagi, Barou lập tức sồn sồn cả lên.

“Đi thăm thằng bạn thanh mai trúc mã rồi”

Chigiri nói rồi lên giường, lấy đồ bịt mắt che măt rồi đi ngủ.

“Lại là tên ong vàng”

Nagi phồng má không vui, lại chơi game tiếp.

“Ong vàng? Trong cái nhà tù này lấy đâu ra con ong?”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Trong lúc đó thì Bachira và Rin đã có màn tương tác bằng cách đá bóng với nhau, Bachira phải công nhận một điều là Rin quá mạnh, có thể sánh ngang với Isagi chứ chẳng đùa đâu, cơ mà hình như Kei vẫn out trình hơn.

Mà nói mới nhớ, trước đây chưa thấy tên Kei đó đá bóng bao giờ. Sao tự nhiên lọt vô đây vậy nhỉ? Mà trình cậu ta tốt thật, sợ đến Yoichi cũng không bằng’

Hớp một ngụm nước, lau mồ hôi, đến đây chắc cũng hơn một tháng rồi nhưng đây là lần đầu tiên Bachira mới để ý đến điều kì lạ về tên điên đó.

“Cứ đá bóng với cái tính hời hợt đó đến mãn kiếp đi, trong lúc đó tao sẽ trở thành số 1 thế giới”

Rin vuốt ngược mái tóc ra sau rồi vứt chai nước đi sau đó hiên ngang đi ra khỏi đây.

(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ