"Thằng chó đó đâu rồi?"
Quay đi quay lại một hồi không thấy Kuon thì Raichi liền tức điên lên, định cho gã khốn ấy một trận nhưng chuồn mất rồi.
'Chắc đang đi dụ dỗ Reo và Nagi đó, hình như trong nhà ăn qua đó xem thử không? Theo như trong nguyên tác thì đó là nơi đầu tiên Bachira và họ gặp nhau đó'
Kei định nói thầm với em nhưng xét thấy em đang bị Chigiri và con ong vàng kia giữ chặt cánh tay không chen vào được đành sử dụng thần giao cách cảm.
'Nhưng họ đã gặp nhau trước rồi. Reo có vẻ như tiến triển tốt hơn Nagi, đúng là trai có bốn tế có khác, gì cũng nhanh làm tôi đỡ nhọc thật'
Nghĩ đến đây em cảm thấy tự hào về Reo của mình, quả là rể cưng có khác, tương tác với Bachira tuyệt cú mèo. Anh nói chuyện, cười đùa với Bachira mỗi khi bọn họ có dịp gặp mặt nhau (chủ yếu là nói bóng gió khịa Bachira chẳng bằng một góc của mình và không có cửa với Isagi). Thậm chí còn bỏ số tiền lớn để mua những đồ ăn cao cấp để tiếp đãi Bachira, đã vậy còn biết mua kinstuba để lấy lòng em (thực tế là để tiếp đãi em thôi).
'Cũng bình thường thôi mà, tôi gặp cả đống tên như vậy đầy. Vừa tỏ ra mình tinh tế, tử tế, kinh tế, thực tế trước mặt Bachira vì hào phóng, rộng lượng với bạn thân của crush aka tình địch chết bầm rồi vừa thị uy với cậu như là 'tao giàu cỡ này, mày giàu cỡ nào' hay 'liệu hồn tự biết mà rút lui, thứ thấp kém rác rưởi' hoặc là 'cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga hả mậy, nhìn lại bản thân đi thua tao vạn dặm có cái mác bạn thân hay thanh mai trúc mã cũng chẳng làm mày cao hơn tao đâu'. Ừ, kiểu vậy!!!'
Kei rất tự tin vào suy luận của mình, còn gật đầu nở nụ cười đắc ý.
(Reo: 🙂🔪)
'Tôi cũng nghĩ y như cậu, chắc chắn là cậu ta muốn ra oai với tôi đây mà. Không hổ danh là Reo Mikage, có dằn mặt tình địch cũng phải thật tinh tế, thanh lịch. Hèn chi Bachira mê cũng phải, phải tôi chắc tôi cũng cong vẹo mà đi mê cậu ta luôn. Người gì đâu mà đẹp trai, giàu có, tài năng, đức độ lại có khoai to, có trăm Bachira sợ cũng không thể là không đổ'
Isagi rất hài lòng với suy đoán của Kei, rể cưng của em có khác, phải vậy chứ. Dùng tiền để dằn mặt tình địch, em nhất định phải cố gắng kiếm thật nhiều tiền như Reo để sau này có ai lén phéng với Chigiri thì dùng tiền đập vào mặt tên đó. Đôi mắt em giờ đang hừng hực ngọn lửa quyết tâm kiếm tiền.
Chigiri lẫn Bachira cảm thấy nóng vl, không lẽ khí hậu toàn cầu đang nóng lên sao?
.
.
.
.
.
.
Đi tắm rửa sạch sẽ xong thì họ đến nhà ăn, quả nhiên không vào thì thôi chứ vừa bước vào thì thấy Kuon đang ra sức thuyết phục ba người đội V.
"Người đeo kính giống thanh niên nghiêm túc kia là ai vậy?"
Nagi và Reo một trắng một tím đứa to như con voi, đứa bự như con bò nổi bật thì thấy rồi. Riêng cậu tóc đen đeo kính trong tri thức kia thì lạ quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô ta
FanfictionCâu chuyện kể về Isagi xuyên đến thế giới Allbachira bảo vệ Bachira trước một người xuyên không chuyên đi câu dẫn nam chính. Một mặt thì bảo vệ Bachira,mặt khác thì là đang báo thù cho chị gái mình. "Dù Isagi có tiếp cận tớ vì mục đích gì thì tớ vẫn...