Isagi hít một hơi thật sâu chậm rãi đi từng bước đến chỗ Reo đang ngồi, trước sự khó hiểu của mọi người em khẽ cười, đặt tay lên đầu Reo.
Sau đó mạnh bạo kéo đầu anh xuống nước làm cả đám giật mình, cuối cùng nắm tóc kéo lên.
"Sao? Tỉnh chưa?"
Nụ cười của em giống như mọi khi nhưng nhờ vào sát khí mà như âm tào địa phủ đến đòi mạng vậy.
"Dạ, tỉnh rồi! Tớ xin lỗi!!!"
Reo ý thức được mình phạm phải sai lầm lớn liền gật đầu lia lịa.
Một hành động làm cả bọn rén ngang, bạo lực quá vậy?
Chuyện này chính thức khép lại, Reo vẫn là rể cưng của em không đổi.
"Vậy các cậu tính đấu với đội nào?"
Isagi ngồi giữa Nagi và Barou thoải mái ngâm mình
"Còn với ai nữa...đội mấy người đó. Chúng ta ghép đội đấu đi"
Chigiri nói rồi chỉ thẳng vào mặt em bằng đôi mắt lạnh tanh.
"Đúng vậy, chúng ta đấu với nhau đi"
Reo và Kunigami cũng không phản đối, nếu thắng họ sẽ hốt Isagi về.
"Nếu thắng tôi sẽ lấy Nagi"
Chigiri chỉ tay vào Nagi bên cạnh em.
"Đúng vậy, lấy Nagi"Reo và Kunigami cũng gật đầu đồng tình, sau vài giây thì thấy có gì đó sai sai. "Ủa!!??"
Khoan, lấy ai cơ?
"Tốt thôi, tụi này sẽ không để Nagi bị cướp đi đâu"
Isagi rất nhanh đã nhận lời.
"Sao cũng được, tao đếch quan tâm"
Nói vậy chứ Barou cũng muốn tống tên lười này đi lắm rồi, thứ vô tổ chức này hắn muốn xé xác ra lâu lắm rồi.
'Isagi...không muốn mất mình đây mà, đáng yêu quá'
Nagi cảm thấy thật hạnh phúc, quả nhiên trong tim em còn có hắn mà.
.
.
.
.
.
.
Người ta thường nói gáy sớm ăn... Ừ, là thứ mọi người đang nghĩ đó. Cho nên cái giá gáy quá sớm của Chigiri là bị thua toàn tập.
"Giờ chọn ai đây Isagi?"
Nagi nhìn bộ ba team đỏ lè bên rồi hỏi em.
" tao vẫn ưng số 50 hơn Kunigami, thể hình của nó phù hợp làm Target Man giữ bóng. Thêm vào đội thì tuyến trên sẽ vững vàng hơn, khi ấy tao sẽ mặc sức ghi bàn"
Barou lên tiếng nhìn Kunigami một lượt.
Reo lập tức nhìn Nagi, bạn thân là để làm gì? Đây là lúc cho con gấu trúc này phát huy tác dụng. Nagi tặc lưỡi lên tiếng nói giúp Reo.
"Không, nếu thế thì nên chẳng Rio có thể làm hậu phương vững chắc và quan trọng là giữ cân bằng công thủ cho cả đội còn ấy là nhân tố lý tưởng nhất để giúp ba đứa mình tự do hành động"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô ta
FanfictionCâu chuyện kể về Isagi xuyên đến thế giới Allbachira bảo vệ Bachira trước một người xuyên không chuyên đi câu dẫn nam chính. Một mặt thì bảo vệ Bachira,mặt khác thì là đang báo thù cho chị gái mình. "Dù Isagi có tiếp cận tớ vì mục đích gì thì tớ vẫn...