"Isagi, có tớ cậu không vui sao?"
Nhìn hai cọng mầm của em rũ xuống, Nagi cất tiếng hỏi.
"Làm gì có, tớ vui gần chết mà, dù sao cậu cũng là một trong những người mạnh nhất Blue Lock. Được làm đồng đội với cậu là điều may mắn nhất đó."
Isagi lập tức nở một nụ cười đầy thân thiện mà mình hay sử dụng, rất chân thành đáp lời Nagi.
'Nói dối'
Nagi im lặng không nói gì, mi mắt rũ xuống che đi sự uất ức trong đôi mắt màu bạc lạnh tanh đó.
Nagi tuy tự thấy EQ của mình hơi thấp thật nhưng cũng chưa có tới mức ngu si đần đội mà không nhận ra em gần như không có chút hảo cảm nào với hắn. Hắn đã lờ mờ nhận ra từ khi biết em năm ngoái, đa số ánh mắt của em đều tập trung vào Reo, nói em thích Reo cũng không đúng, mà nói không thích thì rất sai. Nói tóm lại Isagi có thể có thiện cảm với bất kì ai ngoại trừ hắn.
Nhớ lúc nãy em nhìn Reo bằng đôi mắt chứa chan sự luyến tiếc, cứ như em chọn hắn là vì bất đắc dĩ chứ chẳng mong sự có mặt của hắn.
'Mẹ kiếp Reo, sao cái gì cậu cũng hơn tôi.'
Rõ ràng đã đẹp trai, giàu có, tài năng thì thôi đi hắn không so đo nhưng tại sao đến sự quan tâm, chú ý của Isagi thì Reo cũng muốn chiếm vậy chứ?
Trong giây lát hắn ước gì Reo thua cuộc rồi rời khỏi Blue Lock nhưng sau đó lại nhớ lời hứa của cả hai, chốc lát Nagi đang đứng ở hai lằn ranh giới lựa chọn. Hắn ít khi hứa nhưng khi đã hứa rồi thì sẽ không bao giờ phá vỡ, không phải vì chữ tín gì mà chỉ là hắn sẽ cảm thấy khó chịu khi mình phá lời, thế thôi!
'Bình tĩnh nào Seishiro, Reo tuy đáng ghét thật nhưng không phải là đối tượng cần chú ý. Kẻ cần chú ý đó là....'
Đầu tiên là Kei khi mà không thể điều tra bất kì thông tin gì về nguồn gốc xuất xứ. Cậu ta thích hay có tình ý gì với Isagi? Không, cậu ta giống kiểu thích hóng drama, lại bí ẩn, đôi lúc rất khó hiểu, lúc nào cũng trưng nụ cười toe toét làm hắn muốn nôn.
Thứ hai là Bachira, nhìn bằng mắt thường có thể thấy em luôn quan tâm con ong vàng này nhất, nhưng nhìn kĩ lại em cũng giống như là đang vì lí do bất đắc dĩ gì đó mới đối xử tốt với con ong vàng này. Dựa vào đôi lúc hắn thấy đôi mắt của em nhìn Bachira lạnh tanh, có chút khinh miệt và mệt mỏi, cứ như em là đang mắc nợ thứ gì đó nên đang còng lưng trả cho cậu ta chứ chẳng thiết tha gì.
Cuối cùng là Chigiri, đây mới là đối tượng nguy hiểm nhất cần phải đề phòng, mà phòng được không thì không chắc. Hắn đã thấy cặp những đôi được luôn qua sợi dây chuyền của cả hai. Khỏi nói khi vô tình thấy hắn đã khủng hoảng như thế nào, hơn nữa đôi mắt của em khi nhìn Chigiri....đích thật là chan chứa tình cảm. "Tôi yêu Chigiri Hyoma" thiếu điều muốn ghi rõ trên mặt em luôn mà.
'May quá, mình còn tưởng là Isagi sẽ chọn Reo.'
Bachira cũng thầm lén thở phào nhẹ nhõm, cậu biết Isagi có cảm tình đặc biệt với Reo nên đã lo từ lúc Nagi và Reo tới mời em lập đội rồi.
Nhưng Bachira cũng không hiểu lắm, tưởng Isagi sẽ chờ Chigiri hay Kei cơ, nhưng em đã chọn Nagi. Vì sao vậy nhỉ?
Đi mãi cuối cùng cũng đến được một căn phòng, đã có ba người chờ sẵn ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi)Bảo vệ Bachira khỏi cô ta
FanfictionCâu chuyện kể về Isagi xuyên đến thế giới Allbachira bảo vệ Bachira trước một người xuyên không chuyên đi câu dẫn nam chính. Một mặt thì bảo vệ Bachira,mặt khác thì là đang báo thù cho chị gái mình. "Dù Isagi có tiếp cận tớ vì mục đích gì thì tớ vẫn...