'Tao yêu em' 0

1.8K 79 19
                                    

Oner 
Tuyển thủ chuyên nghiệp
Mỏ hỗn nhất nhà nhưng lại nhận được tình yêu thương nhiều nhất nhà

Gumayusi
Tuyển thủ chuyên nghiệp
Hướng ngoại nhất nhóm và được cái khoái mấy đồ 'dễ thương'

Faker 
Tuyển thủ chuyên nghiệp
Anh u30 nhưng anh sinh năm 2k6
"Đứa nào mùa hè này gánh team anh sẽ chở em đi một chuyến trên con siêu xe"

Keria
Tuyển thủ chuyên nghiệp
Super shy super shy. Vệ sĩ của hổ

Zeus
Tuyển thủ chuyên nghiệp
"Dù em là em út nhưng thật ra trong nhóm có người còn trẻ con hơn em"
"Cỏ lúa bằng nhau"

Guon Guon Guon

Start

"Thưa anh kkoma, là huấn luyện viên trưởng tôi nghĩ anh sẽ biết chuyện của hai tuyển thủ trong đội. Đang có nghi vấn cho rằng  hai thành viên trong đội bao gồm Gumayusi và Oner đang trong một mối quan hệ yêu đương. Tôi muốn xác nhận lại rằng điều này là đúng hay sai?"

Câu hỏi của vị phóng viên làm mọi người trong đội nhất là hai người vừa mới được nhắc tên, Gumayusi và Oner trước đó vẫn còn đang nô đùa chọc ghẹo nhau nhưng lời nói của vị phóng viên kia như thuốc đóng băng làm cả hai cứng đơ.

Cuối cùng vẫn là huấn luyện viên trưởng dồi dào kinh nghiệm trả lời kkoma

"Về vấn đề này chúng tôi không muốn đề cập đến vì đây là vấn đề riêng tư của các tuyển thủ, nhưng cho dù hai tuyển thủ của chúng tôi thực sự quen nhau đi nữa thì tôi cam đam rằng phong độ của cả đội chỉ có đi lên chứ không đi xuống."

Một tràn pháo tay,

Thực sự ngay bây giờ nếu không có mấy vị phóng viên cùng hàng trăm cái máy ảnh trước mặt thì có khi Hyunjoon đã đứng dậy mà ôm anh kkoma rồi.

Cơ mà gọi anh thì hơi ngượng mồm nhể, ảnh bằng tuổi chú của cậu đó.

Trong khi đang chìm trong đống suy nghĩ vu vơ thì bụng câu đột nhiên lại lên cơn đau.

Chết mẹ chưa còn buổi phỏng vấn này kéo dài đến 45 phút lận mà nãy giờ chỉ mới 15 phút trôi qua thôi.

Cậu lại còn ngồi ở giữa nữa trời ơi.

"Sao thế Hyunjoon, đau bao tử hả"

Vẫn là thằng gấu đần để ý đến cậu, mà đơn nhiên là nó là người phát hiện đầu tiên rồi, cậu vì quá đau mà lỡ nắm vào vai của thằng gấu chắc nó đau quá mới phát hiện ra cậu.

"Mày kêu thầy Tom nói với anh quản lí đưa cho tao cái túi đi tao lấy thuốc."

"Anh Tom"

Thầy Tom trong khi đang đợi tới lượt phỏng vấn thì nghe thấy Minhyeong kêu đằng sau. Liền ngơ ngác hỏi lại.

"Sao nhóc"

"Anh kêu quản lí lấy mang túi của Hyunjoon ra đây đi, nó bị đau bao tử"

"Không xong rồi, nay thằng bé làm gì mang cái túi nào đâu?"

"Chậc cái thằng này"

hyunjoon ôm bụng, trán lấm tấm vài giọt mồ hôi. Nó không chịu nổi được nữa rồi

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ